Không hài lòng với Donnarumma, PSG muốn mua thêm thủ môn

- Thứ Năm, 13/07/2023, 16:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù sở hữu một trong những người gác đền đẳng cấp nhất thế giới nhưng đội bóng Pháp vẫn muốn có thêm sự cạnh tranh.

PSG muốn bổ sung 1 thủ môn chất lượng

Ở muùa giải 2022/23, Donnarumma thi đấu 46 trận trên mọi đấu trường cho PSG trong đó có 38 trận tại Ligue 1, 8 trận tại Champions League và có 14 trận giữ sạch lưới, một con số không tồi.

Donnarumma không hợp triết lý HLV Enrique
Donnarumma không hợp triết lý HLV Enrique

Tuy nhiên, theo tờ L’Équipe thì tân HLV Luis Enrique lại tỏ ra không hài lòng về thủ môn này bởi ông đòi hỏi khả năng chơi chân tốt, thứ mà Donnarumma không có. Vì vậy, PSG đang lên kế hoạch mang về một cái tên đẳng cấp để cạnh tranh suất đá chính. Theo một số nguồn tin thì Hugo Lloris và Kepa Arrizabalaga là những ứng cử viên tiềm năng nhất.

PSG dư thừa vị trí thủ môn

Tuy nhiên, PSG cũng phải giải quyết vấn đề về số lượng thủ môn trong đội hình. Ngoài Donnarumma, họ còn có Keylor Navas, Sergio Rico, Lucas Lavallée, Alexandre Letellier và Mathyas Randriamamy. Trong đó, Navas là thủ môn vừa trở lại sau một mùa giải thi đấu thành công dưới màu áo Nottingham theo dạng cho mượn. Tuy vậy, anh đã 36 tuổi và không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng Pháp

Rico còn hợp đồng kéo dài đến tháng 6 năm 2024. Anh phải chịu ngồi trên ghế dự bị suốt thời gian qua và thậm chí không được chơi phút nào trong mùa giải vừa rồi.

Lucas Lavallée, Alexandre Letellier và Mathyas Randriamamy là 3 thủ môn kém tiếng hơn và gần như không có cơ hội ra sân.

Những pha cản phá xuất thần của Donnarumma mùa giải 2022/23

Xem thêm:

PSG

Gianluigi Donnarumma