Không được đối đãi tử tế, Naby Keita đòi rời Liverpool

- Thứ Năm, 18/08/2022, 13:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Naby Keita được cho là muốn rời Liverpool sau khi cảm thấy không hài lòng với tình hình tại CLB.

Cầu thủ 27 tuổi hiện tại chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với Liverpool nhưng vẫn chưa được CLB đá động đến trong khi các đồng nghiệp như Mohamed Salah, Joe Gomez và Harvey Elliott đều đã được gia hạn.

Các báo cáo ở Đức cho biết, Keita cảm thấy không hài lòng và tính đến chuyện rời đi ngay trong mùa hè này. Một số CLB tại châu Âu bao gồm RB Leipzig đang bày tỏ sự quan tâm đến tuyển thủ Guinea.

Naby Keita muốn rời Liverpool trong mùa hè này
Naby Keita muốn rời Liverpool trong mùa hè này

Tuy nhiên, tờ Goal xác nhận phía Liverpool không muốn bán Keita và đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ của mình. Quyết định này là khá dễ hiểu khi mà HLV Jurgen Klopp đang gặp khủng hoảng nhân sự với rất nhiều cầu thủ dính chấn thương. 

Tính đến thời điểm này, Liverpool ghi nhận một loạt ca chấn thương ở tuyến giữa gồm Thiago Alcantara, Alex Oxlade-Chamberlain và Curtis Jones. Nếu Keita rời đi, The Kop sẽ phải thâm nhập TTCN một lần nữa để gấp rút mang về thêm viện trợ. 

Nhưng Liverpool lại muốn giữ chân Keita
Nhưng Liverpool lại muốn giữ chân Keita

Keita cập bến Anfield từ RB Leipzig theo bản hợp đồng 52 triệu bảng vào năm 2018. Trong suốt thời gian đó, anh đã có 117 lần ra sân và ghi được 11 bàn thắng. Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi không thường xuyên được đá chính do các chấn thương liên tục. Hiện tại các cuộc đàm phán giữa Liverpool và người đại diễn của Keita đang được diễn ra. 

Nói về tình hình chuyển nhượng của cầu thủ mang áo số 8, HLV Klopp cho biết: “Tôi đã bao giờ nói về những tình huống như thế này chưa? Mọi người sẽ biết kết quả, không phải là quá trình! Chúng ta sẽ cùng chờ xem. 

Một vụ chuyển nhượng phải có ý nghĩa cả ở hiện tại và về lâu dài. Đây không phải là tình hình tốt, tôi không thích như vậy. Phải chờ xem chúng tôi sẽ phản ứng như thế nào nhưng chắc chắn không được hoảng sợ.”

Xem thêm:

Liverpool

Naby Keita

Ngoại hạng Anh 2022/23