Khởi đầu xuất sắc, Eriksen nhận lời khen từ 'máy đếm nhịp' Man United

- Thứ Ba, 27/09/2022, 13:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu tiền vệ Michael Carrick cho biết, anh không bất ngờ với phong độ mà Christian Eriksen thể hiện kể từ khi chuyển đến Old Trafford.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Brentford, ngôi sao người Đan Mạch đã ký thỏa thuận có thời hạn 3 năm với Quỷ đỏ vào tháng 7. Cầu thủ 30 tuổi đã có khởi đầu ấn tượng khi đá chính tất cả 6 trận đấu của Man United tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Eriksen đã chơi ở nhiều vai trò khác nhau nhưng đã tìm thấy phong độ tốt nhất của mình ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Scott McTominay.

Eriksen đã có 2 kiến tạo cho M.U trên mọi đấu trường
Eriksen đã có 2 kiến tạo cho M.U trên mọi đấu trường

Phạm vi chuyền bóng của cựu tiền vệ Tottenham đã khiến anh được so sánh với Carrick. Đây là lần đầu tiên kể từ khi cầu thủ người Anh giải nghệ, đội chủ sân Old Trafford có cho mình một tiền vệ có khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu. Carrick thừa nhận, có những điểm tương đồng giữa anh và Eriksen nhưng cho biết, bản thân không bất ngờ khi tiền vệ người Đan Mạch ghi dấu ấn tại Man United. Cựu cầu thủ 41 tuổi chia sẻ:

Eriksen vừa tỏa sáng trong màu áo Đan Mạch ở đợt tập trung ĐTQG
Eriksen vừa tỏa sáng trong màu áo Đan Mạch ở đợt tập trung ĐTQG

"Tôi không ngạc nhiên một chút nào. Tôi đã đối đầu với cậu ấy rất nhiều. Tôi đã theo dõi cậu ấy rất nhiều và rất thích cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Eriksen rất thông minh. Hầu như không quan trọng cậu ấy chơi ở vị trí nào. Cậu ấy có thể thích nghi. Một cầu thủ thông minh với phẩm chất tuyệt vời. Tôi rất hài lòng khi đội bóng ký hợp đồng với cậu ấy và cậu ấy không làm tôi ngạc nhiên chút nào. Eriksen là một cầu thủ hàng đầu".

Xem thêm:

Man United

Christian Eriksen

Michael Carrick