Khát khao top 4, West Ham quyết tâm chiêu mộ sao từ La Liga

- Thứ Hai, 27/06/2022, 10:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Arnaut Danjuma chính là mục tiêu Búa Tạ muốn mang về để tăng cường sức mạnh tấn công.

Mùa giải năm ngoái, West Ham đã có khởi đầu đầy ấn tượng nhưng hạn chế về mặt lượng khiến họ dần hụt hơi và bị đánh bật khỏi top 4. Nhằm tránh đi vào vết xe cũ, đội bóng Đông London tỏ ra rất quyết tâm chiêu mộ nhiều nhân tố mới để làm dày đội hình.

Ở kỳ chuyển nhượng hè, The Hammers vừa đón về trung vệ Nayef Aguerd từ Rennes với giá 29,8 triệu bảng và sắp tới chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Alphonse Areola của Paris Saint-Germain với giá 10 triệu bảng.

Trên hàng công, khi mà cuộc đàm phán với Jesse Lingard dần đi vào bế tắc, West Ham đã chuyển hướng sang tiền đạo Armando Broja của Chelsea. Chưa muốn dừng lại, họ còn đang nhắm tới chân sút Arnaut Danjuma thuộc biên chế Villarreal nữa.

Danjuma ghi bàn thắng quyết định đánh bại Bayern ở tứ kết C1
Danjuma ghi bàn thắng quyết định đánh bại Bayern ở tứ kết C1

Cầu thủ người Hà Lan đã có bước tiến nhảy vọt ở mùa giải vừa qua với tổng cộng 16 bàn thắng, 4 kiến tạo cho Tàu Ngầm Vàng, góp phần quan trọng giúp đội nhà vào đến bán kết Champions League. Điểm mạnh của anh là khả năng bức tốc lẫn dứt điểm tốt. Danjuma có thể chơi ở vị trí tiền đạo cắm hoặc trung lộ.

Với màn thể hiện ấn tượng trên, gần như chắc chắn chân sút này sẽ trở thành thành viên chính của ĐT Hà Lan dự World Cup cuối năm. Vì thế, West Ham sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Danjuma.

Xem bàn thắng của Danjuma vào lưới Bayern:

Xem thêm:

Villarreal

West Ham

Arnaut Danjuma