Kevin Durant nói gì sau màn ra mắt không tốt của 'Big 3'?

- Thứ Năm, 14/12/2023, 14:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Màn ra mắt của bộ ba ngôi sao Kevin Durant, Devin Booker và Bradley Beal đã không được hưởng niềm vui khi để thua trước Nets.

Ngày thi đấu NBA hôm nay không có quá nhiều bất ngờ ngoại trừ việc Phoenix Suns để thua 112-116 trước Brooklyn Nets. Ở trận đấu này, Phượng Hoàng Lửa đã có lần đầu tiên ra mắt ‘Big 3’ trong một mùa giải chính thức. Theo đó, cả 3 ngôi sao của CLB là Kevin Durant, Devin Booker và Bradley Beal đã cùng nhau ra sân.

Việc bổ sung Beal khiến nhiều chuyên gia tin rằng Suns sẽ là một trong những ứng cử viên để giành chức vô địch NBA 2024. Nhưng rõ ràng là họ sẽ mất một thời gian để cân chỉnh lại cách mà 3 sao số này hoạt động cùng nhau.

Phoenix Suns ra mắt 'Big 3' nhưng không thể chiến thắng
Phoenix Suns ra mắt 'Big 3' nhưng không thể chiến thắng

Booker và Durant đã làm tốt vai trò của mình. Hậu vệ 27 tuổi ghi được 34 điểm với 12 kiến tạo ấn tượng, trong khi lão tướng Durant kết thúc trận với thông số 27-6-4. Anh cũng vừa trở lại sau khi vắng mặt trong chiến thắng trước Warriors. Tuy nhiên người còn lại trong bộ ba là Bradley Beal có lẽ sẽ cần thêm thời gian. Anh chỉ ném được 14 điểm, 1 rebound và 4 kiến tạo trong 34 phút trên sân. 

“Chúng tôi đã cho thấy một số bước đột phá. Phải công nhận Nets đã chơi hay. Đêm nay họ đã chơi như ba hoặc bốn hàng phòng ngự khác nhau để cố gắng loại bỏ chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi cũng đã vượt qua và tìm ra một số điều.” - Kevin Durant nói sau trận đấu thông qua Duane Rankin của AZCentral.

'Big 3' cần thêm thời gian

Suns sẽ nguy hiểm nhất khi tất cả các thành viên của Big 3 cùng xuất hiện. Nhưng vấn đề là bây giờ họ sẽ phải tìm ra cách phát huy những gì tốt nhất từ bộ ba này. Họ có thể tìm ra điều đó sớm thôi ngay cả khi Kevin Durant không biết chính xác thời điểm đó sẽ đến khi nào.

“Bóng rổ không thể đoán trước được. Bạn hiểu mà phải không?" Durant trả lời khi được hỏi sẽ mất bao lâu để Big 3 phát huy sức mạnh.

Phoenix Suns sẽ có cơ hội để làm điều đó khi đón tiếp New York Knicks sau đây 2 ngày trên sân Footprint Center.

Phoenix Suns vs Brooklyn Nets Full Game Highlights | Dec 13, 2023 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

Kevin Durant

Phoenix Suns