Kết quả vòng 3 V-League 2021: Đà Nẵng vững vàng vị trí số 1, Hà Nội có chiến thắng đầu tiên

- Thứ Hai, 15/03/2021, 11:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ở những trận đấu đá bù cuối tuần này, ngoại trừ TP.HCM thì tất cả những CLB được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng.

Sau quãng thời gian hơn 1 tháng phải tạm nghỉ do ảnh hưởng của dịch COVID-19, V-League chính thức trở lại, mang tới cho người hâm mộ nhiều cuộc so tài hấp dẫn. Trong trận cầu tâm điểm trên sân Lạch Tray, Hà Nội FC đã giành 3 điểm đầu tiên khi họ vượt qua Hải Phòng. Mặc dù thiếu vắng Quang Hải vì chấn thương thế nhưng các học trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn áp đảo đối thủ toàn diện và giành thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Hà Nội có điểm số đầu tiên ở mùa giải mới (ảnh: VTC)
Hà Nội có điểm số đầu tiên ở mùa giải mới (ảnh: VTC)

Trong khi đó, Đà Nẵng tiếp tục thể hiện lối chơi chắc chắn và hiệu quả trong trận tiếp Hà Tĩnh trên sân nhà. Tân binh Ibou Kebe lập công ở hiệp 2 qua đó đội bóng sông Hàn đánh bại đối thủ một cách chật vật. Đây đã là chiến thắng với tỷ số 1-0 thứ 3 của thầy trò Lê Huỳnh Đức tại giải đấu, qua đó giúp họ vững vàng trên ngôi đầu bảng.

Bất ngờ lớn nhất ở vòng này thuộc về TP.HCM khi họ sở hữu hàng sao thượng hạng và chơi lấn lướt trước Quảng Ninh nhưng lại ra về tay trắng. Trong trận đấu thứ 3 của mình trong màu áo mới, Lee Nguyễn dù hoạt động khá năng nổ trên sân nhưng không để lại dấu ấn đáng kể nào. Cuối cùng, Chiến Hạm Đỏ đã nhận thất bại 0-2 khi các chân sút đội chủ nhà tận dụng cơ hội tốt hơn.

Lee Nguyễn có trận đấu dưới sức
Lee Nguyễn có trận đấu dưới sức

Viettel, HAGL cũng tận dụng tốt ưu thế sân nhà để giành chiến thắng trước Bình Dương, Bình Định. Các đội sẽ có 4-6 ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại thi đấu vòng 4.

CLB Hà Nội

CLB Đà Nẵng

CLB TP HCM

Kết quả V-League 1