Kết quả bóng đá Zamalek vs Al Nassr: Ronaldo sắm vai người hùng trong ngày Mane ra mắt

- Thứ Sáu, 04/08/2023, 00:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cú đánh đầu ở phút 87 của Cristiano Ronaldo đã giúp Al Nassr giành quyền vượt qua vòng bảng Arab Club Champions Cup.

Diễn biến Zamalek vs Al Nassr:

Al Nassr bước vào trận gặp Zamalek trên sân King Fahd với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Tân binh Sadio Mane do mới chỉ có vài buổi tập cùng các đồng đội nên vẫn chưa được HLV Luis Castro điền tên vào đội hình xuất phát. Dù vậy, chất lượng nhân sự vượt trội vẫn giúp Cristiano Ronaldo và các đồng đội nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng ngay những phút đầu hiệp một.

Ở phút thứ 5, Seifeddine Jaziri đã đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận cho Zamalek vì lỗi việt vị. Sau đó ít phút, Abdurahman Ghareeb cũng không được công nhận bàn thắng vì lý do tương tự. Từ nửa sau hiệp một, hai đội duy trì nhịp độ chậm và không tổ chức được nhiều pha lên bóng đáng chú ý. Đến phút 33, nếu Nawaf Al-Aqidi không thi đấu tập trung, Seifeddine Jaziri đã có thể chọc thủng lưới Al Nassr bằng một pha đánh đầu.

Ronaldo thi đấu nỗ lực nhưng chưa ghi được bàn thắng.
Ronaldo thi đấu nỗ lực nhưng chưa ghi được bàn thắng.

Chưa đầy 10 phút sau, đại diện của Saudi Arabia đã có câu trả lời khá nguy hiểm. Từ một quả phạt góc, Abdullah Madu chọn đúng vị trí và đánh đầu ấn tượng. Đáng tiếc là bóng vẫn chưa đủ khó đối với thủ thành Mohamed Sobhi. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một.

Ronaldo tỏa sáng đúng lúc

Ngay khi hiệp hai bắt đầu, HLV Luis Castro đã tung Sadio Mane vào sân để thay thế Abdulaziz Al-Alawi. Sự thay đổi này giúp các pha tấn công của Al Nassr nguy hiểm hơn rất nhiều. Nhưng khi bàn thắng chưa đến, đại diện của Saudi Arabia đã phải chịu một quả phạt đền do Alex Telles để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Zizo dễ dàng đánh bại thủ thành Nawaf Al-Aqidi ở phút 53.

Alex Telles là “tội đồ” khiến Al Nassr nhận bàn thua.
Alex Telles là “tội đồ” khiến Al Nassr nhận bàn thua.

Bất ngờ nhận bàn thua, Al Nassr càng nỗ lực đẩy cao đội hình để tấn công. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự số đông của Zamalek, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng đến phút 87, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng đúng lúc bằng pha đánh đầu sở trường để ghi bàn gỡ hòa.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-1. Kết quả này là đủ để Al Nassr vượt qua vòng bảng Arab Club Champions Cup với ngôi nhì bảng C. Đoàn quân của HLV Luis Castro kém đội đứng đầu là Al Shabab 2 điểm.

Kết quả Zamalek vs Al Nassr: 1-1

Bàn thắng Zamalek vs Al Nassr:

  • Zamalek: Zizo (53’).
  • Al Nassr: Cristiano Ronaldo (87’).
  • Đội hình ra sân Zamalek vs Al Nassr:

  • Zamalek: Mohamed Sobhi, Mohamed Abdelghani, Hamza Mathlouthi, Hossam Abdelmaguid, Amr El Sisi, Nabil Donga, Shikabala, Omar Gaber, Zizo, Ahmed Fatouh, Seifeddine Jaziri.
  • Al Nassr: Nawaf Al-Aqidi, Alex Telles, Abdullah Madu, Ali Al-Oujami, Sultan Al-Ghannam, Marcelo Brozovic, Seko Fofana, Abdurahman Ghareeb, Anderson Talisca, Abdulaziz Al-Alawi, Cristiano Ronaldo.
  • Highlight | Al Nassr - Zamalek: Ronaldo ghi bàn quyết định giúp Al Nassr thoát thua

    Xem thêm:

    Cristiano Ronaldo

    Sadio Mane

    Al Nassr

    Arab Club Champions Cup 2023

    Kết quả Arab Club Champions Cup

    Zamalek