Kết quả bóng đá Trung Quốc vs Malaysia: Đôi công hấp dẫn, vẫn ít bàn thắng

- Thứ Bảy, 09/09/2023, 20:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù có được lợi thế sân nhà, thế nhưng ĐT Trung Quốc vẫn không thể tận dụng để có thể giành được chiến thắng trước Malaysia. 

Diễn biến trận đấu

Bước vào trận đấu lần này, Malaysia nhập cuộc rất tự tin. Chỉ mất 3 phút, đội khách đã khiến lưới của Trung Quốc rung lên, nhưng đáng tiếc cho họ là bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Dẫu vậy, các cầu thủ Malaysia không phải buồn quá lâu. Bởi chỉ 8 phút sau đó, họ đã có được bàn mở tỷ số. 

Từ tình huống phát động tấn công đơn giản, Abdul Rashid nhận bóng rồi tiến vào vòng cấm. Anh không dứt điểm mà chuyền sang phải cho Halim băng xuống ghi bàn mở tỷ số. 1-0 cho Malaysia. Có được bàn thắng dẫn trước, đội bóng áo vàng chơi tự tin hơn và tạo ra không ít các tình huống nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Yan Junling. 

Kết quả bóng đá Trung Quốc vs Malaysia
Halim mở tỷ số cho Malaysia.

Bên phía Trung Quốc, họ cũng đã chủ động dâng cao để tìm bàn gỡ. Nhưng phải đợi đến phút 36 thì những nỗ lực của đội nhà mới được đền đáp. Từ tình huống đá phạt trực tiếp của Trung Quốc, một cầu thủ Malaysia đánh đầu đưa bóng ra ngoài vòng cấm.

Nhưng Lin Liangming đã có mặt đúng lúc để tung ra một cú nã đại bác. Thủ môn Malaysia chạm được bóng nhưng không thể cản nó bay vào lưới. 1-1 cho Trung Quốc và đây cũng là tỷ số của hiệp 1. 

Kết quả bóng đá Trung Quốc vs Malaysia
Trung Quốc có bàn gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại.

Hiệp 2 bế tắc

Sang hiệp 2, thế trận khá giằng co. Cả Trung Quốc và Malaysia đều có hàng loạt sự thay đổi nhân sự. Tuy nhiên hiệu quả mang lại là không có. Hai đội hoàn toàn bế tắc trong hiệp 2, do đó 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. 

Kết quả Trung Quốc vs Malaysia: 1-1

Ghi bàn Trung Quốc vs Malaysia

  • Trung Quốc: Halim (11’)
  • Malaysia: Lin Liangming (36’)

Đội hình ra sân Trung Quốc vs Malaysia

  • Trung Quốc: Yan Junling - Zhang, Gao Zhunyi, Browning - Han-wen, Yennaris, Wu, Li Shuai - Lin, Elkeson, Wu Lei.
  • Malaysia: Hazmi - Lawrence Corbin-Ong, Cools, Tan, Davives - Gan, Endrick dos Santos - Abdul, Sturmer, Halim - Lok.

Video trận đấu Trung Quốc vs Malaysia | Giao hữu quốc tế

Xem thêm:

ĐT Malaysia

ĐT Trung Quốc

Giao hữu Quốc tế

Kết quả bóng đá hôm nay