Kết quả bóng đá Toulouse vs PSG: Mbappe không cứu nổi nhà vua

- Chủ Nhật, 20/08/2023, 04:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kylian Mbappe vào sân từ ghế dự bị và tỏa sáng nhưng cũng không thể giúp PSG giành thắng lợi đầu tiên.

PSG đã có màn ra quân thất vọng tại Ligue 1 khi bị Lorient cầm hòa không bàn thắng. Đó là trận đấu mà hàng công của Les Parisiens đã chơi rất thất vọng. Tuy nhiên, BLĐ PSG đã bất ngờ thuyết phục Mbappe chịu ở lại thành công vào giữa tuần qua. Nhưng HLV Enrique chỉ điền tên tuyển thủ Pháp lên băng ghế dự bị. Hàng công PSG ở chuyến làm khách đến Toulouse là Ramos, Vitinha và Lee Kang In.

Sau tiếng còi khai cuộc, PSG nhanh chóng tràn lên kiểm soát thế trận. Nhưng cũng giống vòng trước, đội khách cầm bóng nhiều nhưng cũng không tạo ra được quá nhiều pha hãm thành sắc nét, Sự ăn ý chưa xuất hiện ở những tân binh của đội bóng thủ đô. Cơ hội đầu tiên đến ở phút 21 với cú đá rất căng của Hakimi. Hiệp 1 khép lại trong sự nhạt nhẽo ở cách chơi tấn công của PSG.

PSG vẫn thể hiện lối chơi bế tắc
PSG vẫn thể hiện lối chơi bế tắc

Sang hiệp 2, HLV Enrique buộc phải tung ngôi sao sáng nhất là Mbappe vào sân. Tân binh Dembele cũng góp mặt. Hiệu quả đến gần như ngay lập tức. Mbappe bị phạm lỗi trong vòng cấm và PSG được hưởng phạt đền. Chính cầu thủ người Pháp thực hiện thành công quả đá 11 mét, mở tỷ số cho đội khách ở phút 62.

Có bàn dẫn, PSG chơi thong dong trong quãng thời gian tiếp theo. Nhưng biến số đã xảy ra vào cuối trận. Hakimi mắc sai lầm với tình huống phạm lỗi trong vòng cấm. Aboukhlal cũng không mắc bất kỳ sai lầm nào để giật lại 1 điểm cho Toulouse. Thời gian còn lại là quá ít để PSG có thể tạo nên khác biệt.

Mbappe mở tài khoản năm nay nhưng niềm vui không trọn vẹn
Mbappe mở tài khoản năm nay nhưng niềm vui không trọn vẹn

Trận đấu khép lại với kết quả hòa 1-1. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 2 vòng, cũng như căn bệnh phụ thuộc vào Mbappe còn nguyên. HLV Enrique còn rất nhiều việc phải làm để đưa PSG đến thành công, cũng như bảo vệ chiếc ghế của mình.

Kết quả Toulouse vs PSG: 1-1

Bàn thắng Toulouse vs PSG:

  • Toulouse: Aboukhlal (phạt đền 87')
  • PSG: Mbappe (phạt đền 62')

    Đội hình ra sân Toulouse vs PSG:

  • Toulouse: Restes, Diara, Costa, Nicolaisen, Suazo, Desler, Sierro, Casseres, Dallinga, Magri, Aboukhlal.
  • PSG: Donnarumma, Hakimi, Marquinhos, Skriniar, Hernandez, Urgate, Zaire-Emery, Ruiz, Vitinha, Lee Kang In, Ramos.
  • Xem thêm:

    PSG

    Kết quả Ligue 1

    Toulouse

    ligue 1 2023/24