Kết quả bóng đá Thanh Hóa vs Viettel: Thế trận chặt chẽ, loạt penalty quyết định

- Chủ Nhật, 20/08/2023, 20:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận chung kết cúp Quốc gia 2023 diễn ra với sự chặt chẽ tuyệt đối và nhà vô địch chỉ lộ diện sau loạt sút luân lưu căng thẳng.

Diễn biến trận Thanh Hóa vs Viettel:

Đúng với tính chất của một trận chung kết, cả Thanh Hóa lẫn Viettel đều nhập cuộc vô cùng chặt chẽ ở trận đấu này. Viettel là những người chơi chủ động hơn và tạo ra một số cơ hội trong hiệp một. Essam và Văn Hào là những người được trao thời cơ nhưng không thể tận dụng.

Cuối hiệp một, Thanh Hóa có một số pha lên bóng hay nhưng không đem lại hiệu quả. Sự chặt chẽ của đôi bên khiến cho hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.

Sang đến hiệp hai, thế trận thậm chí còn chặt chẽ hơn. Phòng thủ vẫn là mục tiêu chính mà cả hai đội hướng tới. Bóng trong hiệp hai phần lớn ở thế giằng co tại khu vực giữa sân, và cả đôi bên đều không tạo được bất cứ cơ hội rõ rệt nào.

90 phút chính thức diễn ra tẻ nhạt và không có bàn thắng nào (Ảnh: Vietnamnet).
90 phút chính thức diễn ra tẻ nhạt và không có bàn thắng nào (Ảnh: Vietnamnet).

90 phút chính thức của trận đấu cứ thế trôi về cuối mà không có bất cứ sự đột biến nào xuất hiện. Vì thế, trận chung kết buộc phải giải quyết trong loạt sút luân lưu.

Trên loạt "đấu súng", với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của khán giả, Thanh Hóa là đội bóng tỏ ra tự tin hơn. Bùi Tiến Dũng đá hỏng ở loạt sút thứ 2 của Viettel, còn đội bóng xứ Thanh không đá hỏng bất cứ cú sút nào, qua đó chiến thắng với tỷ số 5-3 và chính thức trở thành nhà vô địch của cúp Quốc gia 2023.

Kết quả Thanh Hóa vs Viettel: 0-0 (PEN: 5-3)

Đội hình ra sân Thanh Hóa vs Viettel:

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Minh Tùng, Văn Lợi, Thái Bình, Ngọc Tân, Thái Sơn, Thành Long, A Mít, Bruno Cunha, Gustavo Santos, Ti Phông
  • Viettel: Văn Phong, Văn Quyết, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Jaha, Hoàng Đức, Văn Hào, Tiến Anh, Mạnh Dũng, Mohamed Essam.
  • Xem highlights Thanh Hóa vs Viettel:

    Xem thêm:

    CLB Viettel

    CLB Thanh Hóa

    Cúp Quốc gia Việt Nam 2023

    Kết quả cúp Quốc gia Việt Nam