Kết quả bóng đá Thanh Hóa vs PVF-CAND: Chủ nhà hiên ngang vào chung kết

- Thứ Tư, 16/08/2023, 20:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chỉ phải gặp đối thủ đến từ hạng dưới là PVF-CAND, Thanh Hóa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để giành vé vào chung kết.

Diễn biến Thanh Hóa vs PVF-CAND:

Cúp Quốc gia 2023 là cơ hội tốt để Thanh Hóa thoát khỏi cảnh trắng tay bởi họ không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch V-League. Vì vậy, đoàn quân của HLV Velizar Popov nhập cuộc với quyết tâm lớn ngay từ những phút đầu hiệp một. Thế nhưng chính PVF-CAND mới là đội có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Nếu thủ thành Nguyễn Thanh Diệp không chơi tập trung, đội chủ nhà đã bị thủng lưới ở phút thứ 5 từ cú đánh đầu của Nguyễn Đức Phú.

Đến phút 25, Thanh Hóa đã có được điều mình muốn. Nguyễn Trọng Hùng xử lý cá nhân khéo léo để vượt qua Lê Minh Bình rồi dứt điểm chuẩn xác, mở tỷ số trận đấu. Chưa đầy 10 phút sau, đội chủ nhà đã có bàn nhân đôi cách biệt. Từ tình huống chuyền bóng khó chịu của Đàm Tiến Dũng, Ngô Viết Phú xử lý lóng ngóng rồi phản lưới nhà.

Trọng Hùng mở tỷ số cho Thanh Hóa (Ảnh: Sport5).
Trọng Hùng mở tỷ số cho Thanh Hóa (Ảnh: Sport5).

Ở phút 36, nếu Nguyễn Trọng Hùng dứt điểm một chạm chuẩn xác hơn, Thanh Hóa đã có bàn thắng thứ ba. Ngay sau đó, Lâm Ti Phông đưa bóng đi trúng xà ngang. Dù vậy, Thanh Hóa cũng không phải tiếc nuối quá lâu bởi đến phút bù giờ, Lê Thanh Bình đã phá bẫy việt vị thành công và nâng tỷ số lên 3-0.

PVF-CAND thi đấu nỗ lực ở hiệp hai

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Thanh Hóa tiếp tục thể hiện đẳng cấp vượt trội so với PVF-CAND. Đội khách nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ nhưng không tạo ra được quá nhiều nguy hiểm về phía thủ thành Nguyễn Thanh Diệp.

PVF-CAND có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 67 (Ảnh: CLB Bóng đá PVF – CAND).
PVF-CAND có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 67 (Ảnh: CLB Bóng đá PVF – CAND).

Đến phút 66, Huỳnh Công Đến xử lý cá nhân khéo léo nhưng cú dứt điểm sau đó của anh lại đưa bóng đi trúng xà ngang. Tuy nhiên PVF-CAND cũng không phải tiếc nuối quá lâu bởi chỉ ít phút sau, Nguyễn Thanh Nhàn đã băng vào và đánh đầu để ghi bàn rút ngắn cách biệt. Có được bàn thắng, PVF-CAND thi đấu tự tin hơn nhưng không tạo ra được nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý. Thậm chí họ còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 89 khi Hoàng Đình Tùng xử lý khéo léo rồi đánh bại thủ thành Nguyễn Thanh Tuấn.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về Thanh Hóa. Ở trận bán kết còn lại diễn ra cùng giờ, Viettel là đội giành chiến thắng. Như vậy, chung kết Cúp Quốc gia năm nay sẽ là màn so tài giữa và Thanh Hóa và đại diện thủ đô.

Kết quả Thanh Hóa vs PVF-CAND: 4-1

Bàn thắng Thanh Hóa vs PVF-CAND:

  • Thanh Hóa: Nguyễn Trọng Hùng (25’), Ngô Viết Phú (OG 29’), Lê Thanh Bình (45+1’), Hoàng Đình Tùng (89’).
  • PVF-CAND: Nguyễn Thanh Nhàn (67’).
  • Đội hình ra sân Thanh Hóa vs PVF-CAND:

  • Thanh Hóa: Nguyễn Thanh Diệp, Đàm Tiến Dũng, Nguyễn Minh Tùng, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Thái Sơn, Trịnh Văn Lợi, Lâm Ti Phông, Nguyễn Trọng Hùng, A Mít, Hoàng Thái Bình, Lê Thanh Bình.
  • PVF-CAND: Nguyễn Thanh Tuấn, Võ Anh Quân, Ngô Viết Phú, Huỳnh Công Đến, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Xuân Bắc, Trần Đức Nam, Nguyễn Đức Phú, Lê Minh Bình, Trần Ngọc Sơn.
  • Highlights | Đông Á Thanh Hoá - PVF-CAND : Bán kết Cúp Quốc gia 2023

    Xem thêm:

    CLB Thanh Hóa

    CLB PVF-CAND

    Cúp Quốc gia Việt Nam 2023

    Kết quả cúp Quốc gia Việt Nam