Kết quả bóng đá hôm nay ngày 14/05: Aston Villa - Liverpool chia điểm trong cơn mưa bàn thắng

- Thứ Ba, 14/05/2024, 08:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng hôm nay ngày 14/05. Cập nhật kết quả các trận đấu tại Ngoại Hạng Anh, La Liga và một số giải đấu đáng chú ý khác. 

Kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh 

Kết quả bóng đá Aston Villa vs Liverpool

Trận đấu giữa Aston Villa vs Liverpool đã diễn ra với một kịch bản không thể hấp dẫn hơn. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Liverpool đã có được bàn mở tỷ số sau sai lầm đầy khó hiểu của thủ thành Emiliano Martinez. Nhưng cũng chỉ 10 phút sau, Aston Villa đã tìm được bàn gỡ do công của Youri Tielemans.

Kết quả Aston Villa vs Liverpool
Aston Villa và Liverpool chia điểm trong trận cầu có 6 bàn thắng.

Thế trận sau đó rất cởi mở. Phút 23 của trận đấu, The Kop đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước lần nữa. Sau pha phối hợp đầy mẫu mực, Cody Gakpo dứt điểm chuẩn xác để nâng tỷ số lên thành 2-1. Những phút tiếp theo, hai đội tạo ra rất nhiều cơ hội rõ ràng, nhưng sự vô duyên đã khiến hiệp 1 kết thúc mà không có thêm bàn thắng.

Đầu hiệp 2, trung vệ trẻ Jarell Quansah giúp Liverpool có được bàn thắng thứ 3, sau cú lắc đầu quá đẳng cấp từ tình huống tham gia tấn công ở phút 48. Dù bị dẫn trước 2 bàn như Aston Villa vẫn không bỏ cuộc. Đội nhà xốc lại đội hình và liên tục ép sân. Nỗ lực của họ đã được đền đáp ở khoảng thời gian cuối trận.

Chỉ mất 3 phút, từ phút 85 đến 88, cú đúp của Jhon Duran đã giúp đội nhà gỡ hòa 3-3 một cách khó tin. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu và 1 điểm là đủ để Aston Villa chắc suất trong top 4 Ngoại Hạng Anh mùa này.

Kết quả bóng đá La Liga 

Kết quả bóng đá Barcelona vs Real Sociedad

Do không còn mục tiêu nào ở mùa giải năm nay nên Barcelona nhập cuộc với tâm lý rất thoải mái. Sau khoảng 20 phút giằng co, gã khổng lồ xứ Catalan đã chiếm được thế trận và sau đó là những tình huống ép sân Real Sociedad đến nghẹt thở. 

Đến phút 40, nỗ lực hãm thành của Barcelona đã được đền đáp. Từ đường kiến tạo như đặt của Gundogan, thần đồng Lamine Yamal dễ dàng ghi bàn để giúp Barca dẫn trước 1-0.

Kết quả bóng đá Barcelona vs Real Sociedad
Barcelona thắng dễ Real Sociedad.

Trong phần thời gian còn lại của trận đấu, Blaugrana vẫn là đội cầm nắm thế trận khi chiếm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng và họ cũng tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn.

Nhưng phải đến phút 90+3, Barcelona mới có được bàn thắng thứ 2. Đó là tình huống sút phạt đền thành công của Raphinha để giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-0.

Kết quả bóng đá Serie A

Kết quả bóng đá Fiorentina vs Monza

Fiorentina đã tìm thấy 3 điểm quan trọng trong trận đấu muộn với Monza tại vòng 36 Serie A. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ áo tím nhập cuộc rất tự tin. Nhưng ngay phút thứ 9, họ đã bị tạt cho một gáo nước lạnh, khi Dany Mota có đường kiến tạo như đặt để Milan Djuric đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Monza.

Mãi đến phút 32 của trận đấu, Fiorentina mới tìm thấy được bàn thắng gỡ hòa. Đường chuyền bổng của Antonin Barak đã tìm đến đúng vị trí của Nicolas Gonzalez và cú đánh đầu sau đó của cầu thủ này đã khiến thủ môn Michele Di Gregorio phải bó tay. 1-1 cho Fiorentina và đây cũng tỷ số của hiệp 1.

Fiorentina vs Monza, Serie A
Fiorentina nhọc nhằm kiếm 3 điểm quan trọng trước Monza.

Sau giờ nghỉ, thế trận diễn ra chặt chẽ hơn. Nhưng may cho Fiorentina là khoảnh khắc ngôi sao của Arthur Melo đã giúp họ có được bàn thắng. Chân sút người Brazil đã loại bỏ các hậu vệ của Monza, trước khi tung ra cú sút hiểm hóc từ rìa vòng cấm để đánh bại Michele Di Gregorio lần thứ 2.

2-1 cho Fiorentina và đây cũng là tỷ số chung cuộc. Với kết quả này, đội chủ sân Artemio Franchi đã có được 3 điểm trọn vẹn để vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A. Và họ cần phải bảo vệ vị trí của mình sau 3 trận nữa để có thể cầm lấy tấm vé bước ra đấu trường Europa Conference League mùa sau.

Kết quả bóng đá các giải đấu đáng chú ý khác

Kết quả bóng đá giải vô địch Brazil

  • Sao Paulo 2-1 Fluminense

Kết quả bóng đá giải vô địch Argentina

  • Gimnasia L.P. 3-1 Velez Sarsfield

Kết quả bóng đá giải vô địch Bỉ

  • Club Brugge KV 2-2 Royale Union SG

Kết quả giải hạng 2 Bồ Đào Nha

  • Leiria 3-0 Academico Viseu

Kết quả bóng đá giải Bundesliga nữ

  • Eintracht Frankfurt 4-2 Freiburg Nữ

Kết quả bóng đá giải vô địch Hà Lan

  • NAC Breda 3-1 Roda

ASTON VILLA - LIVERPOOL: THE KOP CHỦ QUAN, NỖ LỰC KIÊN CƯỜNG ĐẾN TỪ CHỦ NHÀ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 14/05: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

La Liga

Aston Villa

Serie A

Kết quả bóng đá hôm nay