Kết quả bóng đá hôm nay ngày 09/06: Bỉ, Tây Ban Nha thắng đậm, Colombia hủy diệt ĐT Mỹ

- Chủ Nhật, 09/06/2024, 07:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 09/06. Cập nhật kết quả giao hữu ĐTQG và một số giải đấu đáng chú ý khác. 

Kết quả giao hữu ĐTQG

Kết quả Bỉ vs Luxembourg

Tiếp đón ĐT Luxembourg với lợi thế sân nhà và đội hình tốt nhất, không khó để ĐT Bỉ tạo ra được thế trận một chiều ngay từ đầu. Tuy nhiên, để có thể ghi bàn vào lưới đội khách thật sự không dễ, khi các chân sút của Bỉ tỏ ra rất vô duyên trước khung thành đối thủ.

Mãi đến phút 42 của trận đấu, đội nhà mới có được bàn mở tỷ số sau khi Lukaku thực hiện thành công quả phạt đền. Sang đầu hiệp 2, Doku đi bóng lắt léo bên cánh trái, ngồi căng ngang vào trong cho Lukaku ghi bàn nhân đôi cách biệt. Đến phút 81, Trossard điền tên mình lên bảng điện tử với một cú dứt điểm đẹp mắt, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐT Bỉ.

Kết quả Bỉ vs Luxembourg
Bỉ thắng dễ Luxembourg.

Kết quả Tây Ban Nha vs Bắc Ireland 

Trước ĐT Bắc Ireland, Tây Ban Nha đã có khởi đầu không thuận lợi khi để thủng lưới ở phút thứ 2 của trận đấu. Nhưng chỉ 10 phút sau, La Roja đã có được bàn gỡ do công của Pedri. Đến phút thứ 18, đội nhà có lần đầu tiên vươn lên dẫn trước ở trận đấu này, sau khi Navas kiến tạo cho Morata ghi bàn.

Phút 29, cặp sao của Barcelona Nico là Williams và Pedri đã tìm thấy nhau để giúp Tây Ban Nha có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Và trước khi hiệp 1 khép lại, Fabian Ruiz đã kịp điền tên mình lên bảng điện tử để giúp đội bóng xứ đấu bò bước vào giờ nghỉ với tỷ số 4-1.

Sang hiệp 2, đội nhà chủ động giảm nhịp trận đấu để tránh rủi ro chấn thương. Dù vậy, họ vẫn có thêm một bàn thắng nữa trước khi trận đấu khép lại, khi Mikel Oyarzabal ghi bàn từ đường kiến tạo của Lamine Yamal để ấn định tỷ số 5-1 cho Tây Ban Nha.

Kết quả Tây Ban Nha vs Bắc Ireland
Tây Ban Nha hủy diệt Bắc Ireland.

Kết quả Mỹ vs Colombia 

Mặc dù được chơi trên sân nhà, nhưng tuyển Mỹ lại có một trận đấu hết sức tệ khi tiếp đón Colombia. Ngay phút thứ 6, lưới của đội bóng xứ Cờ Hoa đã rung lên sau cú dứt điểm của Arias. Đến phút thứ 19, Borre đã tỏa sáng rực rỡ để giúp đội khách nhân đôi cách biệt.

Sau khi phải nhận lấy 2 bàn thua này, Mỹ tạo ra thế trận chặt chẽ hơn và đến phút 58, họ đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, được ghi do công của Timothy Weah. Nhưng đây cũng là bàn thắng danh dự của họ ở trận đấu này, trước khi Rios (77'), Carrascal (85'), Sinisterra (88') lên tiếng để giúp Colombia giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 5-1.

Kết quả Đan Mạch vs Na Uy 

Kết quả Đan Mạch vs Na Uy
Đan Mạch có bước chạy đà hoàn hảo trước Na Uy.

Erling Haaland, Odegaard và thủ thành nổi tiếng Nyland đã không thể giúp Na Uy tránh khỏi một trận thua trên đất Đan Mạch. Có thể nói đội nhà đã có một bài kiểm tra chất lượng trước thềm Euro 2024, khi đánh bại Na Uy một cách thuyết phục. Ngay phút thứ 12 của trận đấu, những Chú lính chì đã có được bàn mở tỷ số do công của Hojbjerg.

Phút 21, từ quả đá phạt góc, Skov Olsen treo bóng chuẩn bóng chuẩn xác vào vòng cấm và Vestergaard đã đánh bại thủ thành Nyland bằng một cú đánh đầu hiểm hóc để nhân đôi cách biệt cho Đan Mạch.

Đến tận phút 72, Haaland mới lên tiếng để giúp Na Uy có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Nhưng hy vọng gỡ hòa của họ đã bị dập tắt ở phút 90 của trận đấu, khi Poulsen ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Đan Mạch.

Kết quả các trận đấu giao hữu quốc tế đáng chú ý khác

  • U23 Argentina 4-0 U23 Uruguay
  • U21 Malta 1-0 U21 Belarus
  • U20 Chile 2-2 U20 Úc

Kết quả giải vô địch Uruguay

  • Racing Montevideo 2-1 Fenix
  • Wanderers 2-0 Penarol
  • Maldonado 0-2 Defensor Sp

Kết quả giải hạng 3 Tây Ban Nha - trận thăng hạng

  • Barcelona B 5-3 UD Ibiza
  • Malaga 2-1 Celta Vigo B

Kết quả giải vô địch các CLB Nam Mỹ

  • Gremio 1-1 Estudiantes

Kết quả Cúp quốc gia Argentina

  • Platense 0-0 Huracan

Kết quả vòng loại World Cup 2026 khu vực Bắc và Trung Mỹ

  • Quần đảo Virgin Anh 0-3 Guatemala
  • Anguilla 0-4 Suriname
  • Bahamas 1-7 Trinidad & Tobago

HIGHLIGHT TÂY BAN NHA - BẮC IRELAND | THI NHAU BẮN PHÁ, CHẠY ĐÀ HOÀN HẢO CHO EURO

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 09/06: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com.

Xem thêm:

World Cup

ĐT Bỉ

ĐT Tây Ban Nha

Kết quả bóng đá hôm nay