Kết quả bóng đá hôm nay ngày 06/08: Championship trở lại  

- Chủ Nhật, 06/08/2023, 07:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 06/08. Cập nhật kết quả các trận đấu tại Championship và World Cup nữ 2023.

Kết quả Championship

Bóng đá Anh đã sôi động trở lại với Championship. Rất nhiều đội bóng đã ra sân vào tối qua. Trên sân nhà, Blackburn đánh bại West Brom đầy kịch tính. Chỉ trong 22 phút, đội chủ nhà đã tạo ra khoảng cách 2 bàn nhờ công Markanday và Leonard. Nhưng bàn gỡ của Philips cho West Brom trong hiệp 2 khiến mọi thứ trở nên căng thẳng. Dù vậy, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Blackburn khởi đầu thuận lợi
Blackburn khởi đầu thuận lợi

Kết quả những trận đấu khác:

Watford 4-0 QPR, Swansea 1-1 Birmingham, Bristol City 1-1 Preston, Middlesbrough 0-1 Millwall, Norwich 2-1 Hull, Plymouth 3-1 Huddersfield, Stoke 4-1 Rotterdam.

Kết quả bóng đá World Cup nữ

Nữ Thụy Sĩ vs nữ Tây Ban Nha: 1-5

Chiều qua đã diễn ra 2 trận đầu tiên của loạt trận knock-out của World Cup nữ 2023. Ở cặp đầu tiên, nữ Tây Ban Nha được đánh giá vượt trội so với nữ Thụy Sĩ. Chỉ sau 5 phút bóng lăn, nữ La Roja đã có bàn mở tỷ số. Redondo trả ngược tuyến 2 cho Bonmati dứt điểm bằng chân trái hiểm hóc. Đang có thế trận tốt, nữ Tây Ban Nha lại để lọt lưới bàn thua không tưởng. Trung vệ Codina chuyền về quá mạnh và thủ thành Coll đành bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

Nhưng đó cũng là tất cả của nữ Thụy Sĩ trận này. Phút 17, Redondo đánh đầu hiểm hóc giúp nữ Tây Ban Nha lấy lại lợi thế. Phút 36, Bonmati nhảy múa giữa vòng vây chiếc bóng áo đỏ, thực hiện động tác giả rồi dứt điểm vào lưới trống. Trước khi bước vào giờ nghỉ, Codina lập công chuộc tội trong tình huống lộn xộn từ quả đá phạt góc.

Nữ TBN hủy diệt đối thủ
Nữ TBN hủy diệt đối thủ

Cách biệt 3 bàn là quá an toàn cho nữ Tây Ban Nha chơi thong dong ở hiệp 2. Dù vậy, họ vẫn có thêm bàn ấn định chiến thắng vào phút 70 với pha cứa lòng hiểm hóc của Hermoso.

Nữ Nhật Bản vs nữ Na Uy: 3-1

Cặp đấu còn lại cũng không chứng kiến bất ngờ. Phút thứ 15, Ingrid Syrstad Engen lóng ngóng đá phản lưới nhà, qua đó giúp nữ Nhật Bản dẫn trước. Chỉ 5 phút sau khi nhận bàn thua, Risa kiến tạo giúp Reiten có pha dứt điểm đánh bại nỗ lực của thủ thành Ayaka Yamashita. Trận đấu bắt đầu căng như dây đàn khi tỷ số được quân bình 1-1.

TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐẤU HOT TỪ SABA

Sang hiệp 2, Risa Shimizu mang lại sự khác biệt với tình huống chớp lấy sai lầm của hàng thủ áo đỏ. Lợi thế dẫn bàn giúp đại diện châu Á càng dễ thở. Họ tìm thấy pha lập công ấn định tỷ số 3-1 vào phút thứ 81, qua đó đi tiếp đầy thuyết phục.

Kết quả V-League

Bình Dương 3-0 Khánh Hòa

Đội bóng miền Nam dường như tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm với chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Họ nã 3 bàn vào lưới Khánh Hòa nhờ công Tiến Linh, Gordon và Asan. Kết quả này giúp Bình Dương thoát khỏi đáy BXH và hơn vị trí rớt hạng 3 điểm. Quyền tự quyết lúc này đang thuộc về đội chủ sân Gò Đậu trong 2 vòng còn lại.

Bình Dương tự cứu lấy mình (Ảnh: VOH)
Bình Dương tự cứu lấy mình (Ảnh: VOH)

Kết quả những trận đấu khác:

Đà Nẵng 0-1 SLNA, HAGL 0-1 TP.HCM

Highlights Bình Dương 3-0 Khánh Hòa:

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 06/08: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Canada, TBN Ý, Đức Canada và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm: 

Championship

World Cup nữ 2023

V-League 1 2023

Kết quả bóng đá hôm nay