Kết quả bóng đá hôm nay 26/05: MU hủy diệt Chelsea để giành vé dự Champions League

- Thứ Sáu, 26/05/2023, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 26/05. Cập nhật kết quả Ngoại hạng Anh, La Liga và U20 World Cup.

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh

Chỉ cần 1 trận hòa trước Chelsea ở trận đá bù vòng 32 Premier League, Man United sẽ chính thức giành vé dự Champions League mùa tới. Dù vậy, đoàn quân của HLV Erik ten Hag còn làm được nhiều hơn thế. Chỉ mất 6 phút để Casemiro mở tỷ số, trước khi Martial nhân đôi cách biệt ngay trước giờ nghỉ.

Casemiro có trận thứ 2 liên tiếp mở tỷ số cho MU
Casemiro có trận thứ 2 liên tiếp mở tỷ số cho MU

Bước sang hiệp 2, Quỷ đỏ có thêm 2 bàn thắng nữa. Bruno Fernandes thực hiện thành công quả đá phạt đền ở phút 73 trước khi Rashford đem về bàn thắng thứ 4 chỉ 5 phút sau. Chelsea có bàn danh dự ở phút 89 nhờ công của Felix. Chung cuộc, Man United giành chiến thắng giòn giã với tỷ số 4-1, qua đó đảm bảo tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Kết quả bóng đá La Liga

2 trận đấu muộn nhất vòng 36 La Liga diễn ra với không nhiều bàn thắng được ghi. Trên sân nhà, Mallorca giành chiến thắng tối thiểu trước Valencia nhờ pha lập công duy nhất của Muriqi ở phút 64. Kết quả này khiến Bầy dơi chưa thể trụ hạng khi chỉ cách vị trí thứ 18 của Real Valladolid có 2 điểm.

Chỉ 1 bàn thắng duy nhất được ghi trong trận đấu giữa Mallorca và Valencia
Chỉ 1 bàn thắng duy nhất được ghi trong trận đấu giữa Mallorca và Valencia

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Osasuna cũng tận dụng thành công ưu thế sân nhà để giành 3 điểm trước Athletic Bilbao. Các bàn thắng của Osasuna đều được ghi trong hiệp 2 nhờ công của Budimir và Torro. Kết quả này giúp Osasuna san bằng cách biệt về điểm số với chính đối thủ, qua đó tiếp tục cạnh tranh cho suất duy nhất của La Liga dự Conference League.

Kết quả bóng đá U20 World Cup

Bất ngờ đã xảy ra khi ứng viên vô địch U20 Pháp nhận thất bại trước U20 Gambia. Đại diện tới từ châu Âu để thủng lưới trước sau pha phản lưới nhà ở phút 13. Họ có bàn gỡ ở hiệp 2 nhờ công của Odobert, nhưng lại để tài năng trẻ của Bayern Munich là Samyang chọc thủng lưới. Chung cuộc, U20 Pháp nhận thất bại 1-2 và bị loại sớm từ vòng bảng với 2 trận thua.

U20 Anh tiếp tục giữ vững mạch thắng tại sân chơi World Cup
U20 Anh tiếp tục giữ vững mạch thắng tại sân chơi World Cup

Cùng giờ với trận đấu này, U20 Uruguay và U20 Anh cống hiến cho các khán giả 90 phút vô cùng mãn nhãn và có đến 5 bàn thắng được ghi. Dàn cầu thủ trẻ của Tam Sư đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 nhờ các pha lập công của Humphreys, Gyabi và Devine. 3 điểm ở trận đấu này giúp U20 Anh giành tấm vé đầu tiên đi tiếp tại bảng E với 2/2 chiến thắng.

Xem highlights Pha lập công của Casemiro vào lưới Chelsea:

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 26/05: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Kết quả Ngoại hạng Anh

Kết quả La Liga

Kết quả U20 World Cup