Kết quả bóng đá hôm nay 19/05: Newcastle đại thắng, Juventus thua đau

- Thứ Sáu, 19/05/2023, 06:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 19/05. Cập nhật kết quả Ngoại hạng Anh, Europa League, xác định hai đại diện của trận chung kết Europa League năm nay.

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh

Lợi thế sân nhà giúp Chích chòe nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một. Ở phút 22, Newcastle đã có bàn mở tỷ số. Từ chấm đá phạt, Trippier thực hiện quả treo bóng khó chịu khiến Undav của Brighton lóng ngóng đánh đầu phản lưới nhà. Đến phút bù giờ thứ 4, Trippier thực hiện đường chuyền loại bỏ toàn bộ hàng thủ Brighton để Dan Burn bật cao đánh đầu tung lưới đội khách.

Newcastle xây chắc vị trí thứ 3 với 69 điểm.

Sang hiệp hai, Chích chòe có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Wilson và Bruno Guimaraes. Về phía Brighton, họ chỉ có được 1 bàn nhờ công của Undav ở phút 51. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về Newcastle.

Kết quả bóng đá Europa League

Ở trận lượt đi, Juventus đã cầm hòa Sevilla đầy kịch tính khi Gatti ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 90+7’. Đến trận lượt về trên sân Sanchez Pizjuan, Bà đầm già là những người có được bàn mở tỷ số ở phút 65 nhờ công của Vlahovic. Thế nhưng chưa đầy 10 phút sau, Suso đã ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà và buộc trận đấu phải bước vào hiệp phụ. Sau đó, bàn thắng mang tính quyết định của Lamela ở phút 95 đã giúp Sevilla có được tấm vé vào trận chung kết.

Sevilla đã xuất sắc có được tấm vé vào chung kết Europa League.

Còn ở cặp bán kết còn lại, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã duy trì được sự chắc chắn và khiến Bayer Leverkusen không thể ghi bàn. Chung cuộc, trận lượt về khép lại với tỷ số 0-0 và Roma là những người đi tiếp với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận.

Như vậy, trận chung kết Europa League sẽ là cuộc chạm trán giữa Sevilla và AS Roma.

Kết quả bóng đá Europa Conference League

West Ham bước vào trận bán kết lượt về Europa Conference League gặp AZ Alkmaar với đôi chút lợi thế khi có chiến thắng 2-1 sau trận lượt đi. Dù phải làm khách trên sân AFAS Stadion nhưng đoàn quân của HLV David Moyes đã phòng ngự vô cùng chắc chắn và không để đối phương ghi được bất cứ bàn thắng. Đến phút bù giờ thứ 4 của hiệp hai, Pablo Fornals còn ghi thêm 1 bàn thắng để nâng tổng tỷ số lên 3-1.

Rice cùng các đồng đội đã tiến vào trận chung kết Europa Conference League.

Ở cặp đấu còn lại, Fiorentina là những người chiến thắng với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Như vậy, trận chung kết Europa Conference League sẽ là màn so tài giữa West Ham và Fiorentina.

Xem highlights Newcastle vs Brighton:

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 19/05: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Newcastle United

Juventus

Ngoại hạng Anh 2022/23

Europa League 2022/23

Conference League