Kết quả bóng đá hôm nay 12/06: ĐT Việt Nam dừng bước, Ronaldo rực sáng

- Thứ Tư, 12/06/2024, 04:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 12/06. Tâm điểm là trận đấu cuối của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 và cú đúp của Ronaldo.

Kết quả vòng loại World Cup 2026

  • Indonesia 2-0 Philippines

Indonesia ra sân trước trong loạt trận cuối cùng của bảng F tại vòng loại World Cup. Điều đó đồng nghĩa, thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ chính thức giành vé đi tiếp nếu thắng, khiến trận đấu sau của ĐT Việt Nam với ĐT Iraq chỉ còn mang tính thủ tục. Indonesia hướng đến mục tiêu 3 điểm trong cuộc tiếp đón Philippines, đội bóng yếu nhất bảng.

Indonesia tự quyết thành công số phận chính mình
Indonesia tự quyết thành công số phận chính mình

Đội chủ nhà hoàn toàn áp đảo đội khách. Ở mỗi hiệp đấu, Indonesia đều có bàn thắng. Thom Haye mở tỷ số với pha sút xa đẹp mắt trong hiệp 1, trước khi Rizky Ridho đánh đầu nhân đôi cách biệt ở hiệp 2. Thắng nhẹ nhàng 2-0, Indonesia lần đầu tiên trong lịch sử có mặt tại vòng loại cuối cùng của World Cup tại khu vực Châu Á.

Highlights Indonesia vs Philippines

  • Iraq 3-1 Việt Nam

Ra sân trong trạng thái không còn mục tiêu, các cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu có phần lép vế trước chủ nhà Iraq. Hussein Ali mở tỉ số ngay ở phút 12 với một siêu phẩm sút xa khiến thủ môn Nguyễn Filip bó tay. Thậm chí đội chủ nhà còn bỏ lỡ 1 quả phạt đền. Dù vậy, chúng ta cũng có những tình huống dàn xếp tấn công khá sắc nét. ĐT Việt Nam có 1 lần đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận.

ĐT Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ (Ảnh: Báo Lao Động)
ĐT Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ (Ảnh: Báo Lao Động)

Sang hiệp 2, Iraq cho thấy nền tảng thể lực nhỉnh hơn, và đã tận dụng bằng những bàn thắng của Ali Jasim và Aymen Hussein. Nhưng ĐT Việt Nam không ra về tay trắng. Cú sút khéo léo của tiền đạo Tuấn Hải đem về bàn danh dự cho chúng ta, đồng thời cho thấy nhiều hứa hẹn dưới triều đại của tân HLV Kim Sang-sik. Phía bên kia, Iraq khép lại giai đoạn 2 vòng loại với thành tích toàn thắng.

Kết quả các trận còn lại tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á

  • Iran 0-0 Uzbekistan
  • UAE 1-1 Bahrain
  • Yemen 2-2 Nepal
  • Rả Rập Xê Út 1-2 Jordan

Kết quả giao hữu

  • Bồ Đào Nha 3-0 Bắc Ireland

Bồ Đào Nha đã gây tiếng vang lớn trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm Euro 2024. Đội chủ nhà điền tên 2 lão tướng Pepe và Ronaldo vào đội hình xuất phát. Sức ép lớn giúp Bồ Đào Nha mở tỷ số ở phút 18, nhờ công Joao Felix. Cầu thủ này nhận đường chuyền của Bruno, bình tĩnh đưa bóng vào lưới trong thế không bị ai kèm. Bồ Đào Nha còn có thêm nhiều cơ hội khác trong hiệp 1 nhưng không thể tận dụng thành công.

Ronaldo lập cú đúp trước thềm Euro 2024
Ronaldo lập cú đúp trước thềm Euro 2024

Nhưng tâm điểm trận này là trong hiệp 2, với cú đúp của Ronaldo, cùng điệu ăn mừng 'Siu' khiến các khán đài bùng nổ. Phút 50, Ronaldo khống chế gọn gàng đường chuyền dài rồi tung cú sút quyết đoán bằng chân trái, đánh bại thủ thành đối phương để nhân đôi cách biệt. Khoảng mười phút sau, Diogo Jota tung ra đường kiến tạo để Cristiano Ronaldo dứt điểm một chạm trong vòng cấm, qua đó hoàn tất cú đúp. Thắng hoành tráng 3-0, Bồ Đào Nha sẵn sàng bước đến Euro 2024.

Highlights Bồ Đào Nha vs Bắc Ireland

Kết quả các trận giao hữu khác

  • Bắc Ireland 2-0 Andorra
  • Chile 3-0 Paraguay

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 12/06: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay