Kết quả bóng đá hôm nay 11/06: Thắng Inter Milan, Man City hoàn tất 'cú ăn 3'

- Chủ Nhật, 11/06/2023, 06:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 11/06. Cập nhật kết quả chung kết Champions League, giao hữu ĐT nữ Việt Nam.

Kết quả bóng đá chung kết Champions League

Với mục tiêu “cú ăn 3” trước mắt, đoàn quân của HLV Pep Guardiola nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt tới từ Inter Milan. Đội bóng nước Ý sở hữu không ít cơ hội nguy hiểm hướng tới khung thành của Ederson nhưng lại vô duyên trong các pha dứt điểm cuối cùng.

Rodri là người mang đến khác biệt trên bảng tỷ số
Rodri là người mang đến khác biệt trên bảng tỷ số

Trong thế giằng co, Man City có được bàn mở tỷ số từ cái tên ít ai nghĩ tới. Bóng bật ra rìa vòng cấm, tạo cơ hội cho Rodri tung cú sút quyết đoán, vượt qua 2 cái bóng hậu vệ đối phương để đi vào khung thành. Những phút cuối trận, Lukaku là cái tên đáng chú ý nhất khi tiền đạo người Bỉ có những cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công. Chiến thắng tối thiểu là đủ để Man City giành danh hiệu Champions League lần đầu tiên trong lịch sử, qua đó hoàn tất “cú ăn 3” ở mùa giải này.

Kết quả bóng đá giao hữu ĐT nữ Việt Nam

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Đức để chuẩn bị cho VCK bóng đá nữ thế giới 2023. Những cái tên tốt nhất của ĐT nữ Việt Nam như Huỳnh Như, Tuyết Dung, Hải Yến, Bích Thuỳ, thủ môn Kim Thanh đều xuất phát ngay từ đầu. Chúng ta sớm có lợi thế về bàn thắng khi Bích Thuỳ đệm bóng chính xác để mở tỷ số ở phút thứ 9.

ĐT nữ Việt Nam có màn cọ xát quý giá trước đội bóng tên tuổi tại Đức (Ảnh: VFF)
ĐT nữ Việt Nam có màn cọ xát quý giá trước đội bóng tên tuổi tại Đức (Ảnh: VFF)

Sang đến hiệp 2, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục có bàn thắng sớm để nhân đôi cách biệt. Lần này, Hải Yến bình tĩnh băng xuống, đưa bóng qua đầu thủ môn để nâng tỷ số lên 2-0. Trong phần còn lại của trận đấu, đội nữ Eintracht Frankfurt gỡ lại 1 bàn xuất phát từ quả đá phạt góc. Chung cuộc, thầy trò HLV Mai Đức Chung giành chiến thắng 2-1. ĐT nữ Việt Nam còn 1 trận giao hữu tại Đức trước khi sang Ba Lan tập huấn. 

Kết quả bóng đá Maurice Revello Tournament

Lượt trận thứ 2 của giải giao hữu Maurice Revello 2023 đã diễn ra vào rạng sáng nay. Sau thắng lợi bất ngờ trước U20 Ma-rốc ở trận ra quân, U19 Nhật Bản đã bị kéo trở lại mặt đất. Đội bóng trẻ tới từ châu Á nhận thất bại 0-2 trước U23 Panama. Cả 2 bàn thắng của trận đấu đều được ghi trong hiệp 2.

U23 Panama giải mã thành công đội bóng trẻ tới từ châu Á
U23 Panama giải mã thành công đội bóng trẻ tới từ châu Á

Ở cuộc đối đầu diễn ra sau đó, U23 Bờ Biển Ngà tiếp tục không thắng. Lần này, họ nhận thất bại tối thiểu trước U20 Ma-rốc. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là El Jebari ở phút 21. Sau lượt trận thứ 2, U23 Panama đang tạm dẫn đầu với 4 điểm. Xếp sau là U19 Nhật Bản và U20 Ma-rốc với 3 điểm. U23 Bờ Biển Ngà dù xếp cuối với chỉ 2 điểm nhưng vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Video highlights Chung kết Champions League 2023 - Man City vs Inter Milan:

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 11/06: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Champions League 2022/23

Chung kết C1

Chung kết Champions League

Kết quả bóng đá hôm nay