Kết quả bóng đá hôm nay 11/01: Liverpool giành lợi thế, derby Madrid đầy kịch tính

- Thứ Năm, 11/01/2024, 08:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 11/01. Cập nhật kết quả Carabao Cup, Siêu cúp TBN, Coppa Italia.

Kết quả Carabao Cup

Trận lượt đi Bán kết thứ hai Carabao Cup đã diễn ra giữa chủ nhà Liverpool và đội khách Fulham.

Liverpool trải qua hiệp một khó khăn trước Fulham. Họ tỏ ra vô cùng bế tắc trước hàng phòng ngự kín kẽ của đội khách. Thậm chí Lữ đoàn đỏ còn phải nhận bàn thua vào phút thứ 19. Andreas Pereira chuyền bóng như đặt để Willian sút tung lưới thủ môn Kelleher từ cự ly gần.

Tuy nhiên hiệp hai lại chứng kiến sự lột xác của Liverpool. Đội chủ nhà liên tục dồn ép đối thủ và thành quả là bàn gỡ hòa ở phút 68. Pha sút xa từ ngoài vòng cấm của Curtis Jones đập người một hậu vệ khiến thủ môn Leno bó tay.

Chỉ 3 phút sau, đội chủ sân Anfield đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng. Darwin Nunez căng ngang từ cánh trái, Cody Gakpo di chuyển cắt mặt và dứt điểm một chạm hạ gục Leno. Những phút tiếp theo chứng kiến Nunez liên tục bỏ lỡ các cơ hội, khiến Liverpool không thể có được nhiều hơn 2 bàn thắng.

Cody Gakpo hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho Liverpool.
Cody Gakpo hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho Liverpool.

Chiến thắng với tỉ số 2-1 giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp nắm trong tay lợi thế trước trận lượt về.

Kết quả Siêu cúp Tây Ban Nha

Trận Bán kết đầu tiên của Siêu cúp Tây Ban Nha đã diễn ra vô cùng hấp dẫn khi hai đội bóng thành Madrid cống hiến cho các khán giả màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn.

Ngay từ phút thứ 9, Atletico Madrid đã vươn lên dẫn trước khi hậu vệ Mario Hermoso đánh đầu tung lưới chủ nhà Real Madrid. Đoàn quân áo trắng tìm được bàn gỡ cũng từ một pha đánh đầu của Antonio Rudiger từ quả phạt góc ở phút 20.

Real chỉ mất thêm 10 phút để vươn lên dẫn trước. Từ đường chuyền của Dani Carvajal, Ferland Mendy bất ngờ xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm một chạm tung lưới đối thủ. Thế nhưng Atletico cũng nhanh chóng gỡ hòa với sự tỏa sáng của Antoine Griezmann.

Bước sang hiệp hai, hai đội không còn duy trì tốc độ cao như hiệp một. Tới phút thứ 78, Atletico bất ngờ vươn lên khi Rudiger lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà. Nhưng Carvajal đã giải cứu đội chủ nhà khi gỡ hòa 3-3 trong những phút cuối trận.

Dani Carvajal giúp Real Madrid đưa trận đấu vào hiệp phụ.
Dani Carvajal giúp Real Madrid đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Bất phân thắng bại trong 90 phút, trận derby thành Madrid phải giải quyết thắng thua trong hiệp phụ. Tại đây Real Madrid đã tỏ ra xuất sắc hơn khi ghi thêm 2 bàn thắng. Nỗ lực đánh đầu của Joselu khiến hậu vệ Savic phản lưới, trước khi Brahim Diaz dễ dàng ghi bàn vào lưới trống khi thủ môn Oblak lên tham gia tấn công.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng kịch tính 5-3 và đoạt lấy tấm vé đầu tiên lọt vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Kết quả Coppa Italia

Loạt trận vòng tứ kết Coppa Italia mang đến những kết quả bất ngờ.

AC Milan gây thất vọng dù được chơi trên sân nhà để đón tiếp Atalanta. Đội chủ nhà chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian trận đấu. Dù vậy họ cũng phải rất khó khăn mới có được bàn mở tỉ số do công của Rafael Leao ở phút 45. Tuy nhiên các CĐV trên sân San Siro chẳng thể vui mừng quá lâu, bởi Teun Koopmeiners đã gỡ hòa cho Atalanta chỉ 2 phút sau.

Nửa đầu hiệp hai chứng kiến sự vùng lên của Atalanta. Họ tạo ra nhiều cơ hội và vươn lên dẫn trước ở phút 59. Koopmeiners thực hiện thành công quả phạt đền để hoàn tất cú đúp cho mình. Những phút tiếp theo là nỗ lực tấn công của AC Milan. Nhưng dù tạo ra sức ép khủng khiếp, các chân sút áo sọc đỏ đen lại không thể đưa bóng vào lưới và đành chấp nhận thất bại 1-2.

Cú đúp của Teun Koopmeiners nhấn chìm sân San Siro.
Cú đúp của Teun Koopmeiners nhấn chìm sân San Siro.

Ở một cặp đấu đáng chú ý khác, Lazio và AS Roma tạo nên trận derby thành Rome nảy lửa. Hai đội thi đấu ngang ngửa và số cơ hội tạo ra cũng ngang bằng nhau. Sự khác biệt duy nhất là bàn thắng trên chấm phạt đền của Mattia Zaccagni cho Lazio ở phút 51. Sức nóng được đẩy lên đỉnh điểm trong những phút bù giờ cuối trận khi trọng tài đã phải rút ra 3 tấm thẻ đỏ, 1 cho Lazio và 2 cho Roma.

Có đến 3 tấm thẻ đỏ được rút ra trong trận derby thành Rome.
Có đến 3 tấm thẻ đỏ được rút ra trong trận derby thành Rome.

Với những kết quả này, AC Milan và AS Roma cùng bị loại ngay tại Tứ kết Coppa Italia. Còn Atalanta và Lazio dắt tay nhau tiến vào vòng Bán kết.

Highlights | Real Madrid vs Atletico Madrid | Rượt đuổi tỷ số hấp dẫn - Real ngược dòng không tưởng

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 11/01: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Siêu cúp Tây Ban Nha

Coppa Italia

Kết quả bóng đá hôm nay

Cúp Liên đoàn Anh