Kết quả bóng đá hôm nay 10/07: ĐT nữ Mỹ thắng dễ nữ Xứ Wales, Fluminense áp sát top đầu Serie A (Brazil)

- Thứ Hai, 10/07/2023, 06:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 10/07. Kết quả bóng đá giao hữu ĐT nữ Mỹ vs nữ Xứ Wales, kết quả bóng đá giải Vô địch Brazil, giải Vô địch Argentina. 

ĐT nữ Mỹ thắng dễ nữ Xứ Wales

ĐT nữ Mỹ đã hoàn thành xong trận giao hữu đầu tiên trước thềm diễn ra VCK World Cup nữ 2023. Ở trận đấu lần này, các cô gái xứ Cờ Hoa đã đánh bại tuyển nữ xứ Wales với tỷ số 2-0. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, hai đội chơi khá bế tắc. Mỹ vẫn là đội ép sân và tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý.

Song, họ lại không thể vượt qua được hàng thủ quá chắc chắn mà tuyển nữ Xứ Wales đã dựng lên. Ở nửa đầu hiệp 2, kịch bản của trận đấu vẫn không có gì thay đổi. Số lần lên bóng của các cô gái xứ Wales là rất hạn chế. Trong khi đó, ĐT nữ Mỹ thì liên tục dội bom về phía khung thành của Clarke. 

ĐT nữ Mỹ 2-0 nữ Xứ Wales
Tuyển nữ Mỹ đánh bại nữ Xứ Wales với tỷ số 2-0.

Đến phút 76, nỗ lực của tuyển nữ Mỹ đã được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số do công của Rodman Trinity. Từ đường căng ngang ngon ăn của đồng đội, Rodman Trinity đã dễ dàng sút bóng vào lưới trống để khai thông thế bế tắc. 11 phút sau, Rodman Trinity hoàn tất luôn cú đúp để ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển nữ Mỹ trước nữ Xứ Wales.

Kết quả bóng đá vòng 14 Giải vô địch Brazil

Đánh bại Internacional, Fluminense áp sát nhóm đầu bảng

Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, Fluminense đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Internacional. Phút thứ 25 của trận đấu, German Cano nhận đường chuyền ngon ăn trong vòng cấm và anh không mắc bất kỳ sai sót nào để đưa bóng vào lưới một cách dễ dàng. 1-0 cho Fluminense.

Đến phút 40, Fluminense được hưởng một quả phạt góc. Martinelli nhảy cao nhất để đón bóng từ quả đá phạt được thực hiện bởi Marcelo. Cú đánh đầu của Martinelli đã đưa bóng đập đất trước khi bay vào lưới của thủ môn đội khách.

Fluminense 2-0 Internacional
Đánh bại Internacional với tỷ số 2-0, Fluminense áp sát nhóm đầu bảng Serie A.

Mặc dù hiệp 1 diễn ra rất hấp dẫn nhưng pha làm bàn của Martinelli cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc Fluminense thắng với tỷ số 2-0. Kết quả này đưa họ vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, cách đội thứ 2 chỉ 2 điểm và đội dẫn đầu là Botafogo 12 điểm. 

Kết quả một số trận đấu khác tại vòng 14 Giải vô địch Brazil:

  • Bragantino 0-0 Sao Paulo
  • Fortaleza 1-0 Athletico-PR

Kết quả bóng đá hôm nay vòng 24 giải Vô địch Argentina 

Kết quả Velez Sarsfield vs Godoy Cruz

Velez Sarsfield đã không thể tận dụng được lợi thế sân nhà để đánh bại Godoy Cruz. Điều này đồng nghĩa với việc họ không thể cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Hiệp 1, hai đội chơi rất bế tắc. Nhưng sang đầu hiệp 2, Velez Sarsfield đã có được bàn mở tỷ số. Phút 56, nhận đường kiến tạo từ Bou, Gianetti đã dễ dàng đánh bại được thủ thành Rodriguez. 

Sau khi ghi bàn, Velez Sarsfield cố gắng duy trì một thế trận chặt chẽ nhằm bảo vệ thành quả. Tuy nhiên đến phút 74, kế hoạch của họ đã đổ bể hoàn toàn khi Galdames ghi bàn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát và 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. 

Velez Sarsfield 1-1 Godoy Cruz
Velez Sarsfield có lợi thế sân nhà và chơi hơn người nhưng không thể đánh bại Godoy Cruz.

Kết quả một số trận đấu khác tại vòng 24 giải VĐ Argentina:

  • Instituto 0-1 Tigre
  • Platense 1-0 Sarmiento Junin

Video highlight trận đấu giữa ĐT nữ Mỹ vs Xứ Wales

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 21/06: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay