Kết quả bóng đá hôm nay 05/06: Bồ Đào Nha thắng dễ, Italia gây thất vọng

- Thứ Tư, 05/06/2024, 04:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật kết quả bóng đá loạt trận đêm qua và rạng sáng nay 05/06, với tâm điểm là những trận giao hữu trước thềm Euro 2024.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Phần Lan

    Bồ Đào Nha bước trận giao hữu với Phần Lan mà không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn tỏ ra quá mạnh so với đối phương. Bồ Đào Nha chiếm quyền kiểm soát toàn diện sau tiếng còi khai cuộc. Trung vệ Dias mở tỷ số ở phút 17 với pha đánh đầu chính xác. Jota nhân đôi cách biệt trên chấm phạt đền ở cuối hiệp 1. Sau giờ nghỉ, cầu thủ vào sân thay người Bruno Fernandes sút xa đẳng cấp để nâng tỷ số thành 3-0.

    Bruno tỏa sáng trong thắng lợi của Bồ Đào Nha dù chỉ đá 45 phút
    Bruno tỏa sáng trong thắng lợi của Bồ Đào Nha dù chỉ đá 45 phút

    Cách biệt lớn khiến Bồ Đào Nha có phần chủ quan, và Phần Lan đã tận dụng rất tốt với 2 bàn thắng liên tiếp của tiền đạo Pukki. Dù vậy, Bruno hoàn tất cú đúp ở cuối trận để ấn định thắng lợi 4-2 cho thầy trò HLV Roberto Martinez.

    Highlights Bồ Đào Nha vs Phần Lan

    Kết quả Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ

    Nhà ĐKVĐ Italia bước vào chặng nước rút để chuẩn bị cho Euro 2024 với trận giao hữu gặp Thổ Nhĩ Kỳ. HLV Spalletti tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất của Azzurri, với Chiesa xuất hiện trên hàng công. Phía bên kia, tài năng trẻ Guler không có tên trong đội hình của người Thổ. Có lợi thế sân nhà nhưng Italia tỏ ra bế tắc trước hàng thủ đối phương.

    Nhà ĐKVĐ Châu Âu có trận hòa thất vọng
    Nhà ĐKVĐ Châu Âu có trận hòa thất vọng

    Đội bóng áo Thiên thanh bất lực trong việc ghi bàn ở hiệp 1, và mọi thứ không khá hơn trong hiệp 2. Italia chỉ có duy nhất 1 cú sút trúng đích trận này, thấp hơn cả Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, không bên nào đủ sắc bén để kết liễu trận đấu. Hòa nhạt nhòa không bàn thắng, Italia khiến người hâm mộ lo lắng cho kỳ Euro đang cận kề.

    Highlights Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ

    Kết quả Thụy Sỹ vs Estonia

    Thụy Sỹ lựa chọn đối thủ yếu Estonia để chạy đà cho Euro 2024. Đội bóng này vẫn sử dụng nhiều cầu thủ chủ chốt như Akanji, Schar, Freuler, Xhaka, Shaqiri, hay Zuber trong đội hình xuất phát. Tỷ số được mở sau 20 phút bóng lăn với cú dứt điểm rất căng của Zuber. Sang hiệp 2, chân sút thuộc biên chế Burnley là Amdouni nhân đôi cách biệt sau pha ra chân chính xác.

    Thế trận tấn công tiếp tục được đội chủ nhà duy trì. Elvedi tung cú đá từ ngoài vòng cấm để nới rộng cách biệt, trước khi Shaqiri ấn định thắng lợi giòn giã 4-0 cho Thụy Sỹ trên chấm phạt đền. Ở lần dự Euro gần nhất, Thụy Sỹ đã vào đến tứ kết. Xhaka và các đồng đội hướng đến giải đấu thành công tương tự hè này.

    Highlights Thụy Sỹ vs Estonia

    Kết quả những trận đấu khác

    • Romania 0-0 Bulgaria
    • Áo 2-1 Serbia
    • CH Ireland 2-1 Hungary

    SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 05/06: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

    Xem thêm:

    Kết quả bóng đá hôm nay