Kết quả bóng đá hôm nay 04/06: Man City vô địch FA Cup

- Chủ Nhật, 04/06/2023, 07:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 04/06: Cập nhật kết quả chung kết FA Cup, vòng hạ màn Ligue 1 và Serie A.

Kết quả bóng đá FA Cup

Man City và Man United đã tạo nên trận chung kết FA Cup đầy cảm xúc. Gundogan là người mở điểm cho The Citizens sau chưa đầy 30 giây, xác lập nên kỷ lục bàn thắng nhanh nhất lịch sử chung kết FA Cup. Man United đã chơi kiên cường trong thời gian sau đó. Họ bất ngờ được hưởng phạt đền với tình huống để bóng chạm tay của Grealish trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Bruno không mắc sai lầm nào để gỡ hòa.

Gundogan mang cúp về cho Man City
Gundogan mang cúp về cho Man City

Sang hiệp 2, Man City tái lập thế dẫn bàn, tiếp tục là Gundogan. Tiền vệ người Đức hoàn tất cú đúp volley để đem về chiến thắng cho nửa xanh thành Manchester. Kết quả này giúp Man City xác lập cú ăn 2 và đang hướng đến cú ăn 3 khi còn trận chung kết Champions League phía trước. Phía bên kia, Man United ngậm ngùi kết thúc mùa giải với ngôi á quân FA Cup.

Kết quả bóng đá cúp QG Đức

Đêm qua cũng diễn ra trận chung kết cúp QG Đức giữa RB Leipzig và Frankfurt. Leipzig hiện đang là ĐKVĐ của giải đấu này, nhưng Frankfurt cũng vô cùng khát khao. Sau hiệp 1 bế tắc, Leipzig đã biết cách tận dụng những thời cơ trong hiệp 2. Nkunku mở tỷ số cho “Đàn bò” vào phút 71 với pha xử lý đẳng cấp. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của Nkunku trong màu áo Leipzig.

Nkunku có lời chia tay đẹp với Leipzig
Nkunku có lời chia tay đẹp với Leipzig

Trước khi hết giờ, Nkunku tiếp tục ghi dấu ấn với đường kiến tạo cho Szoboszlai dứt điểm quyết đoán, ấn định thắng lợi thuyết phục 2-0 cho đội bóng của HLV Marco Rose. RB Leipzig chính thức vô địch cúp QG Đức 2 năm liên tiếp.

Kết quả bóng đá Ligue 1

Không có quá nhiều diễn biến đáng chờ đợi tại vòng hạ màn Ligue 1 khi các cuộc đua đều đã ngã ngũ. PSG được chơi trên sân nhà tiếp đón Clermont, đồng thời tiến hành nâng cúp sau trận đấu. Nhưng các cầu thủ chủ nhà đã phá hỏng nó bởi sự hời hợt. Vượt lên dẫn 2 bàn chỉ sau hơn 20 phút nhờ công Ramos và Mbappe, nhưng đội bóng thủ đô lại để đối thủ lội ngược dòng với 3 bàn thắng chóng vánh.

PSG lại gây thất vọng
PSG lại gây thất vọng

Thua 2-3, PSG khép lại mùa giải theo cách không thể đáng quên hơn. Ở những trận còn lại, Lens giành chiến thắng để rút ngắn cách biệt với ngôi đầu còn đúng 1 điểm, đồng thời giành vé đến Champions League thuyết phục. Những đội phải xuống hạng là Ajaccio, Troyes và Angers.

Video Man City đả bại Man United:

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 03/06: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Man United

Man City

FA Cup

Ligue 1 2022/23

FA Cup 2022/23

Kết quả bóng đá hôm nay