Kết quả bóng đá Fiorentina 1-2 Inter Milan: Lautaro Martinez tỏa sáng, Nerazzurri vô địch đầy thuyết phục

- Thứ Năm, 25/05/2023, 03:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dù có bàn thắng dẫn trước từ sớm nhưng Fiorentina không thể đánh bại một Inter Milan có sự tỏa sáng của Lautaro Martinez.

Thành tích đối đầu Fiorentina vs Inter Milan:

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Inter Milan:

  • Fiorentina: vắng Salvatore Sirigu vì chấn thương.
  • Inter Milan: vắng Dalbert, Henrikh Mkhitaryan và Milan Skriniar vì chấn thương.
  • Đội hình ra sân Fiorentina vs Inter Milan:

  • Fiorentina: Terracciano, Dodo, Milenkovic, Lucas Martinez Quarta, Biraghi, Bonaventura, Amrabat, Castrovilli, Ikone, Cabral, Nicolas Gonzalez.
  • Inter Milan: Handanovic, Bastoni, Acerbi, Darmian, Dimarco, Calhanoglu, Brozovic, Barella, Dumfries, Lautaro Martinez, Dzeko.
  • Diễn biến Fiorentina vs Inter Milan:

    Cả Fiorentina và Inter Milan đều bước vào cuộc chiến trên sân Olimpico với mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch Coppa Italia. Ngay ở phút thứ 2, đoàn quân của HLV Vincenzo Italiano đã ghi bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền của Ikone, Nicolas Gonzalez đã lao vào đệm bóng cận thành để giúp Fiorentina có được khởi đầu thuận lợi.

    Những phút sau đó, Inter nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút 29, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã có được điều mình cần. Lautaro Martinez là người phá bẫy việt vị và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc khiến thủ thành Terracciano không thể cản phá. Chỉ ít phút sau, tiền đạo người Argentina đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình bằng một pha volley quyết đoán trong vòng cấm.

    Lautaro Martinez ghi 2 bàn ngay trong hiệp một.

    Sang hiệp hai, Fiorentina là đội nhập cuộc chủ động hơn nhưng không tổ chức được nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý. Thậm chí nếu hàng thủ của Viola không bọc lót tốt, Inter đã có thể ghi thêm ít nhất 1 bàn thắng từ các cú sút của Lukaku và Gosens.

    Ở phút 78, Fiorentina có cơ hội gỡ hòa nhưng cú dứt điểm của Jovic không thể đánh bại được thủ thành Handanovic. Những phút sau đó, các cầu thủ Inter đã thi đấu vô cùng lăn xả để bảo toàn lợi thế.

    Inter Milan thi đấu nỗ lực để bảo toàn lợi thế trong hiệp hai.

    Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Inter Milan và Nerazzurri là những người được nâng cao chức vô địch Coppa Italia mùa này. Đây sẽ là nguồn động lực tinh thần to lớn để Inter Milan hướng đến trận chung kết Champions League với Man City vào tháng sau.

    Kết quả Fiorentina vs Inter Milan: 1-2

    Bàn thắng Fiorentina vs Inter Milan:

  • Fiorentina: Nicolas Gonzalez (3’).
  • Inter Milan: Lautaro Martinez (29’; 37’).
  • Nhận định chung Fiorentina vs Inter Milan:

    Việc Juventus bị trừ 10 điểm trên bảng xếp hạng Serie A và vừa nhận thất bại với tỷ số 1-4 trước Empoli là tin không thể tuyệt vời hơn với Inter Milan. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã từ vị trí thứ 4 lên thứ 3 và suất dự Champions League mùa sau ngày càng gần họ. Điều đó giúp Inter Milan có thể dành sự tập trung cho các đấu trường cúp mà gần nhất là trận chung kết Coppa Italia tới dây với Fiorentina.

    Vì chức vô địch Serie A đã nằm trong tay Napoli còn việc đánh bại Man City ở trận chung kết Champions League là nhiệm vụ gần như bất khả thi, Coppa Italia sẽ là cơ hội tốt để Inter Milan có thêm một danh hiệu ở mùa giải này.

    HLV Simone Inzaghi đang có mùa giải thành công cùng Inter Milan.

    Ở bên kia chiến tuyến, Fiorentina dù đứng thứ 11 tại Serie A mùa giải năm nay nhưng tại các đấu trường cúp, họ là đối thủ không thể coi thường. Đoàn quân của HLV Vincenzo Italiano không chỉ góp mặt ở trận chung kết Coppa Italia mà còn vừa đánh bại Basel để điền tên mình vào trận chung kết Europa Conference League. Sau 22 năm không có danh hiệu nào, Fiorentina chắc chắn sẽ bước vào trận chung kết tới đây gặp Inter với quyết tâm cao nhất.

    Tuy nhiên đối diện vơi một chuyên gia đấu cúp như HLV Simone Inzaghi, Viola khó có thể làm nên chuyện. Chiến lược gia người Italia đã giành được 6 chiếc cúp quốc nội tại Italia và nếu Inter Milan chơi đúng sức, con số này khả năng cao sẽ được nâng lên 7.

    Xem highlights Fiorentina vs Inter Milan:

    Xem thêm:

    Inter Milan

    Fiorentina

    Kết quả Coppa Italia

    Coppa Italia 2022/23

    Trực tiếp bóng đá hôm nay