Kết quả bóng đá Cagliari vs Inter Milan: 3 điểm dễ dàng

- Thứ Ba, 29/08/2023, 05:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù phải chơi trên sân khách, nhưng với việc đối thủ chỉ là nhược tiểu Cagliari, Inter Milan đã dễ dàng giành lấy được chiến thắng. 

Diễn biến trận đấu 

Với đẳng cấp vượt trội, việc chơi trên sân khách không hề ảnh hưởng đến khả năng tổ chức tấn công của Inter Milan. Ngay từ những phút đầu tiên, đội khách đã liên tục hướng trái bóng lên trên và đặt khung thành của Cagliari trong tình trạng báo động đỏ. 

Phút 14 của trận đấu, cơ hội đến rất rõ ràng với Inter Milan. Thế nhưng Lautaro Martinez lại bỏ lỡ một cách khó tin, khi cú dứt điểm ở cự ly 5m50 của cầu thủ này đưa bóng đi chạm cột dọc. Dẫu vậy, đội khách cũng không phải buồn quá lâu, bởi chỉ 7 phút sau đó, họ đã có được bàn mở tỷ số. 

Cagliari vs Inter Milan, Serie A 2023/24
Inter Milan chơi áp đảo Cagliari trong hiệp 1.

Marcus Thuram là người tung ra đường chọc khe trên cả tuyệt vời để Denzel Dumfries thoát xuống và dứt điểm ghi bàn. 3 phút sau, Cagliari có được tình huống đáp trả. Nahitan Nandez là người đã có cơ hội ghi bàn nhưng cú sút trong vòng cấm của anh lại không qua được hàng thủ của Inter Milan. 

Đến phút 30, cách biệt đã được nhân đôi. Lautaro Martinez đã có một tình huống xâm nhập vòng cấm rất khôn ngoan để nhận đường chuyền của Federico Dimarco và lần này anh không bỏ lỡ nữa. 2-0 cho Inter Milan và đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất. 

Lautaro Martinez, Cagliari vs Inter Milan
Lautaro Martinez ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Inter Milan.

Hiệp 2 nhàm chán

Sau giờ nghỉ, Inter Milan chủ động chơi chậm lại. Trong khi đó, đội nhà chiếm lại được thế trận và cố gắng đẩy cao đội hình tấn công. Nhưng sức ép mà họ tạo ra trước khung thành của Inter Milan là không đủ lớn. 

Kịch bản của hiệp 2 thật sự không nổi bật, ngoại trừ cú sút trúng cột dọc của Hakan Calhanoglu bên phía Inter ở phút 86. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Inter Milan và đây cũng chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Nerazzurri ở mùa giải năm nay.

Kết quả bóng đá Cagliari vs Inter Milan: 0-2

Ghi bàn Cagliari vs Inter Milan

  • Inter Milan: Denzel Dumfries (21’), Lautaro Martinez (30’)

Đội hình ra sân Cagliari vs Inter Milan

  • Cagliari (4-2-3-1): Boris Radunovic (1), Gabriele Zappa (28), Alberto Dossena (4), Adam Obert (33), Tommaso Augello (27), Antoine Makoumbou (29), Sulemana (25), Gaetano Oristanio (19), Nahitan Nandez (8), Jakub Jankto (21), Leonardo Pavoletti (30)
  • Inter (3-5-2): Yann Sommer (1), Matteo Darmian (36), Stefan De Vrij (6), Alessandro Bastoni (95), Denzel Dumfries (2), Nicolo Barella (23), Hakan Calhanoglu (20), Henrikh Mkhitaryan (22), Federico Dimarco (32), Lautaro Martinez (10), Marcus Thuram (9)

Video highlight trận đấu Cagliari vs Inter Milan

Xem thêm:

Serie A

Inter Milan

Cagliari

Kết quả bóng đá hôm nay