Kết quả bóng đá AS Roma vs Salernitana: Rượt đuổi mãn nhãn

- Thứ Hai, 21/08/2023, 01:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đoàn quân của Jose Mourinho không thể có 3 điểm trong ngày ra quân Serie A dù đối thủ của họ chỉ là Salernitana.

Diễn biến trận AS Roma vs Salernitana:

AS Roma bước vào trận đấu này mà thiếu đi nhiều gương mặt chủ chốt. Dù vậy họ vẫn nhanh chóng ép sân và Belotti sớm làm tung lưới đối thủ. Thế nhưng pha lập công mà anh chờ đợi từ rất lâu này lại không được công nhận do lỗi việt vị.

Dù vậy Belotti rốt cuộc cũng được ăn mừng. Phút 17, sau đường chuyền của Diego Llorente, Belotti có pha luồn lách trước khi dứt điểm hạ gục Ochoa đang nỗ lực băng ra cản phá. 

Sau bàn thắng, chủ nhà tiếp tục chơi trên cơ và đi tìm bàn nhân đôi cách biệt. Dù vậy niềm vui đã không đến với họ mà ngược lại, Salernitana có bàn thắng gỡ hòa ngay trong những pha lên bóng đáng chú ý đầu tiên. Phút 36, nhận đường chuyền của Fazio, Candreva loại bỏ Smalling trước khi dứt điểm tung lưới Roma, đưa trận đấu về thế quân bình.

Belotti mang về 1 điểm cho AS Roma
Belotti mang về 1 điểm cho AS Roma

Sang hiệp hai, thế trận vẫn diễn ra khó đoán. Salernitana dù tấn công ít hơn những hiệu quả lại ấn tượng hơn hẳn. Phút 49, Candreva tiếp tục tỏa sáng. Nhận đường bóng dài, lão tướng này ngoặt vào trong trước khi cứa lòng bằng chân trái mãn nhãn, giúp đội khách vươn lên.

Thời gian còn lại, AS Roma làm mọi cách để tìm bàn gỡ và rồi mãi đến cuối trận, họ cũng có điều mình cần. Từ quả phạt góc, Belotti bật cao đánh đầu, ấn định kết quả hòa 2-2.

Kết quả AS Roma vs Salernitana: 2-2

Bàn thắng AS Roma vs Salernitana:

  • AS Roma: Belotti (17’, 82’)
  • Salernitana: Candreva (36’, 49’)
  • Đội hình ra sân AS Roma vs Salernitana:

  • AS Roma: Rui Patricio; Mancini, Smalling, Llorente; Kristensen, Bove, Cristante, Aouar, Spinazzola; El Shaarawy, Belotti
  • Salernitana: Ochoa; Lovato, Gyomber, Fazio; Mazzocchi, L Coulibaly, Maggiore, Bradaric; Kastanos, Candreva; Botheim
  • Xem highlights AS Roma vs Salernitana:

    Xem thêm:

    AS Roma

    Kết quả Serie A

    Salernitana

    Serie A 2023/24