Kết quả bóng đá Almeria vs Real Madrid: Ngược dòng ngoạn mục 

- Chủ Nhật, 20/08/2023, 02:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù phải chơi trên sân khách và bị dẫn trước, thế nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng lội ngược dòng trước Almeria để giành trọn 3 điểm. 

Diễn biến trận đấu 

Nhập cuộc với một đội hình có chất lượng vượt trội, Real Madrid nhanh chóng tràn lên phần sân đối thủ và áp sát khung thành của thủ môn Luis Maximiano. Tuy nhiên, đội khách đã phải nhận đòn hồi mã thương ngay sau đó. Khi vào phút thứ 4, Sergio Arribas đánh đầu cận thành hạ gục thủ thành Andriy Lunin. 

Nhận bàn thua sớm không phải là chuyện lạ đối với Real Madrid. Kền Kền Trắng nhanh chóng xốc lại đội hình và tiếp tục ép sân. Nỗ lực của họ nhanh chóng được đền đáp khi vào phút thứ 20, Jude Bellingham đón bóng bật ra trong vòng cấm và dứt điểm tung lưới Almeria. 

Jude Bellingham, Almeria 1-3 Real Madrid, La Liga 2023/24
Jude Bellingham góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Real Madrid.

Hiệp 1 sau đó diễn ra khá giằng co. Phút 45+5, Toni Kroos có cú volley tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi vào phía trong cột dọc bên phải khiến thủ môn đội bạn bó tay. Đáng tiếc là khi VAR vào cuộc, bàn thắng này lại không được công nhận. Hiệp đấu thứ nhất cũng vì thế mà khép lại với tỷ số 1-1. 

Sang hiệp 2, Real Madrid vẫn tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm 3 điểm. Đến phút 61, Kền Kền Trắng đã có được điều mình cần. Jude Bellingham một lần nữa cho thấy khả năng chọn vị trí cực kỳ tốt để đón quả tạt từ đồng đội và bậc cao đánh đầu hạ gục thủ thành Luis Maximiano lần thứ 2 trong trận đấu này. 

14 phút sau, Jude Bellingham lại khiến cầu trường của Almeria phải câm nín. Lần này, anh không ghi bàn, nhưng lại có một đường kiến tạo cực kỳ đẹp mắt, đưa Vinicius vào thế không thể không ghi bàn. 

Jude Bellingham, Almeria 1-3 Real Madrid, La Liga 2023/24
Jude Bellingham kiến tạo, Vinicius ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid.

Sau bàn thắng này, Real Madrid chủ động chơi chậm lại nhằm bảo toàn thể lực. Dù vậy, Almeria vẫn không thể ép sân để tìm bàn gỡ và 3-1 nghiêng về phía Los Blancos cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Kết quả bóng đá Almeria vs Real Madrid: 1-3

Ghi bàn Almeria vs Real Madrid 

  • Almeria: Arribas (4’)
  • Real Madrid: Jude Bellingham (20’, 61’), Vinicius (74’)

Đội hình ra sân Almeria vs Real Madrid

  • Almeria: Diego Mariño; Pozo, Edgar González, Babić, Akieme; Baba, Robertone, Adri Embarba, Lázaro, Ramazani, Suárez
  • Real Madrid: Lunin; Carvajal, Militao, Alaba, Fran Garcia; Valverde, Tchouameni, Camavinga, Bellingham; Rodrygo, Vinicius Jr.

Video highlight trận đấu Almeria vs Real Madrid

Xem thêm:

Real Madrid

Almeria

La Liga 2023/24