Kepa CHÍNH THỨC đến Real Madrid

- Thứ Hai, 14/08/2023, 17:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, trang chủ Real Madrid đã chính thức thông báo giành được sự phục vụ của Kepa Arrizabalaga từ Chelsea.

Mùa giải mới chỉ vừa bắt đầu nhưng Real Madrid đón nhận nhiều cú sốc nhân sự. Trong đó phải kể đến trường hợp của Thibaut Courtois. Thủ thành người Bỉ dính chấn thương dù không va chạm với ai trên sân tập. Tình hình của cựu sao Chelsea vô cùng trầm trọng bởi anh gặp vấn đề với dây chằng, qua đó cần tiến hành phẫu thuật.

Thông thường, cầu thủ dính chấn thương dây chằng cần nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Nếu xui xẻo hơn, Courtois sẽ vắng mặt ở cả mùa giải 2023/24. Do vấn đề của người gác đền số 1 nên Real nhanh chóng lùng sục trên TTCN phương án thay thế.

Hàng loạt mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Los Blancos. Một David de Gea đang thất nghiệp được tiết lộ có thể chuyển đến Real. Ngoài ra, Yassine Bounou thuộc biên chế Sevilla cũng trở thành một ứng cử viên. Song, sau tất cả, đội chủ sân Bernabeu lại dồn toàn lực cho động thái chiêu mộ Kepa Arrizabalaga từ Chelsea.

Chelsea vừa đón thành công Robert Sanchez của Brighton, nên Kepa không còn là phương án số 1 trong khung gỗ. Đại diện London vì thế bật đèn xanh cho thủ thành Tây Ban Nha ra đi. Bản thân Kepa cũng hào hứng khoác áo Real khi đã từ chối lời đề nghị của Bayern Munich, CLB loay hoay tìm thủ môn mới thay Manuel Neuer sau khi chia tay Yann Sommer.

Kepa đến Real theo dạng cho mượn.
Kepa đến Real theo dạng cho mượn.

Với mọi diễn biến xảy ra, Real dễ dàng hoàn tất thương vụ Kepa. Trang chủ CLB thông báo mượn thành công cựu cầu thủ Athletic Bilbao đến hè 2024. Los Blancos cho thấy rõ họ chỉ xem Kepa là phương án tạm thời thay Courtois vì không thêm điều khoản mua đứt cầu thủ sinh năm 1994 trong tương lai. Sau mùa giải 2023/24, Kepa sẽ về lại Stamford Bridge.

Kepa khá phù hợp với Real bởi anh mang quốc tịch Tây Ban Nha, một yếu tố quan trọng để ngôi sao này gật đầu đến Bernabeu thay vì Bayern. Ngoài ra, Kepa nổi danh trong màu áo Bilbao nên không lạ lẫm môi trường La Liga.

Việc đến Real lúc này là bước đi tốt cho thủ thành sinh năm 1994. Từ vai trò dự phòng tại Chelsea, anh nhiều khả năng trở thành thủ môn số 1 ở Real vào mùa giải này. Điều đó đồng nghĩa Lunin sẽ phải ngậm ngùi đóng vai trò thủ môn số 2 tại CLB.

Video Kepa trong màu áo Chelsea 2023:

Xem thêm:

Real Madrid

Chelsea

Kepa Arrizabalaga