Kaka khen Lukaku đỉnh nhất, Alonso đoán Ronaldo sẽ bị đánh bại tại EPL

- Thứ Năm, 16/09/2021, 12:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chân sút 28 tuổi nhận được sự nể phục của cả tiền bối lẫn đồng nghiệp.

“Romelu là số một, cậu ấy khiến tôi nhớ đến thời kỳ đỉnh cao của Adriano, người sở hữu thể lực, sự thông minh và tốc độ lợi hại. Cách đây một năm, Milan đã vươn lên dẫn trước tại lượt đi ở trận Derby, sau đó Lukaku đã giúp Inter lội ngược dòng và giành chiến thắng xứng đáng”.

Kaka mới đây đã có những đánh giá xen lẫn hồi tưởng về màn trình diễn kiệt xuất của Lukaku. Không phải ngẫu nhiên mà “Thiên thần” so sánh tiền đạo người Bỉ với “Hoàng đế” Adriano. Bởi màn trình diễn của chân sút sinh năm 1993 tại Chelsea cho đến nay là hết sức thuyết phục.

Kaka so sánh Lukaku với người đồng đội cũ Adriano
Kaka so sánh Lukaku với người đồng đội cũ Adriano

4 trận đầu tiên kể từ khi quay lại CLB cũ, Lukaku ghi 4 bàn tại 2 đấu trường khác nhau. Nếu chỉ xét những cầu thủ có từ 3 pha lập công, anh đang là người chuyển hóa cơ hội tốt thứ 2 Ngoại hạng Anh mùa này. Cụ thể, Lukaku chỉ cần 7 cú sút để có được 3 bàn, đạt hiệu suất 43%. Xếp ngay phía trên anh là Demarai Gray nhờ thành tích sút 4 vào 3.

Với phong độ hủy diệt đó, Marcos Alonso tin tưởng đồng đội có thể vượt những Salah, Kane hay CR7 để giành Chiếc giày Vàng Premier League 2021/22: “Nếu toàn đội đoàn kết, tạo điều kiện tốt nhất cho Lukaku lập công, tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn ghi rất nhiều bàn từ đây cho đến hết mùa giải”.

Alonso tin Lukaku có thể thành Vua pha lưới của EPL mùa này
Alonso tin Lukaku có thể thành Vua pha lưới của EPL mùa này

“Bạn có thể thấy tại những đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh ở các năm qua đều có đại diện trong danh sách Vua phá lưới. Giờ thì chúng tôi đang sở hữu một Lukaku đạt phong độ cao và có thể thống trị danh sách ấy”.

Xem thêm:

Chelsea

Romelu Lukaku

Marcos Alonso

Ricardo Kaka