Juventus mua Bremer thay De Ligt

- Thứ Tư, 20/07/2022, 15:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Bà Đầm Già đã bỏ ra đến 40 triệu euro (chưa tính phụ phí) để chiêu mộ trung vệ từ đối thủ cùng thành phố Torino.

Bianconeri đã chia tay huyền thoại Giorgio Chiellini (chuyển đến MLS) và mới đây là Matthijs de Ligt vừa gia nhập Bayern Munich. Nhận được 80 triệu euro từ Hùm Xám, rõ ràng Bà Đầm Già rất rủng rỉnh tiền bạc để lựa chọn người thay thế. Juventus đã để mắt đến một số cái tên như Pau Torres (Villarreal), Nikola Milenkovic (Fiorentina) và Gabriel (Arsenal).

Tuy nhiên, cuối cùng họ đã chọn Gleison Bremer thuộc biên chế Torino. Cầu thủ quốc tịch Brazil thi đấu rất ấn tượng mùa giải năm ngoái và đoạt danh hiệu Hậu vệ xuất sắc nhất Serie A. Bremer không những sở hữu nền tảng thể chất tốt mà cũng anh cũng nhanh nhẹn trong di chuyển, bắt người nữa.

Bremer vừa có một mùa giải chói sáng
Bremer vừa có một mùa giải chói sáng

Tưởng chừng hậu vệ này sẽ gia nhập Inter hè này khi đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành Milan. Tuy nhiên, nhờ có ngân sách khổng lồ trong thương vụ bán De Ligt, Juve đã đưa ra mức phí mà Torino không thể từ chối: 40 triệu euro cộng thêm 7 triệu phụ phí. Trung vệ sinh năm 1997 sẽ ký bản hợp đồng 5 năm với mức lương ít nhất 5 triệu euro mỗi mùa với Bà Đầm Già.

Xem thêm:

Juventus

AS Roma

Serie A 2021/22