Juventus lên kế hoạch thay thế Ronaldo

- Thứ Bảy, 28/08/2021, 10:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sự ra đi của Cristiano Ronaldo buộc Juventus phải gấp rút tìm kiếm một cái tên mới trên hàng công trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Mọi thứ diễn ra rất chóng vánh tại Juventus. HLV trưởng đội bóng Max Allegri xác nhận Ronaldo sẽ rời đi, và trang chủ Man United chính thức thông báo chỉ sau đó vài tiếng. Bianconeri lúc này phải ráo riết đưa về một tiền đạo mới để thay thế cho siêu sao người Bồ.

Nhiều nguồn tin cho rằng Juventus quan tâm đến Aubameyang của Arsenal. Đội trưởng của Pháo thủ cũng được bật đèn xanh để ra đi. Tuy nhiên thông tin này rất nhanh đã bị phủ nhận. Juventus hoàn toàn không có liên hệ gì với Auba, và cũng không có ý định chiêu mộ anh. Đội bóng thành Turin hướng đến những bản hợp đồng dài hạn.

Sự ra đi của Ronaldo khiến Juventus gặp khó

Cái tên tiềm năng nhất gia nhập Juventus lúc này là Moise Kean, một người cũ của CLB. Tiền đạo người Italia từng có khoảng thời gian dài gắn bó với đội chủ sân Allianz Stadium. Tuy nhiên sau đó anh ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân. Dù vậy thì chuyến phiêu lưu của Kean cũng không mấy tốt đẹp khi anh vẫn chưa có chỗ đứng tại Everton lẫn PSG trước đây.

Juventus muốn tái ngộ với Kean, cầu thủ mới chỉ bước sang tuổi 21. Bản thân tiền đạo này cũng rất vui nếu được quay lại Serie A chơi bóng. Bianconeri đã mở cuộc đàm phán với Everton. Thương vụ sẽ được chốt nếu đôi bên tìm ra tiếng nói chung. Nếu ở lại Goodison Park thì cũng rất khó cho Moise Kean có suất đá chính khi Calvert-Lewin luôn cho thấy phong độ ổn định.

Moise Kean được định giá khoảng 35 triệu euro trên thị trường. Anh vẫn còn đến 3 năm hợp đồng với Everton nên khả năng cao là Juventus phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Kean chơi rất tệ tại Everton với chỉ 4 bàn sau 39 lần ra sân, nhưng lại trình diễn khá ấn tượng khi được cho mượn sang PSG với 17 bàn sau 41 lần ra sân.

Kean chơi khá hay tại PSG

Ngoài ra, một mục tiêu tiềm năng khác của Juventus là Mauro Icardi. Chân sút người Argentina không còn lạ gì với Serie A khi thể hiện khả năng săn bàn sát thủ trong màu áo Inter Milan. Dù vậy thì PSG có vẻ không muốn bán Icardi ở mùa hè này.

Xem thêm: 

  • Ronaldo gửi tâm thư giàu cảm xúc nhân ngày chia tay
  • CHÍNH THỨC: Cristiano Ronaldo trở lại khoác áo Manchester United
  • 5 cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi cho Juventus: Ronaldo có phải là số 1?
  • Cristiano Ronaldo

    Juventus

    Moise Kean

    Serie A 2021/22