Juventus gây thất vọng trên sân Sassuolo

- Thứ Hai, 17/04/2023, 01:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội bóng thành Turin bị đứt mạch toàn thắng trong chuyến hành quân đầy bão tố đến Sassuolo.

Động lực lớn nhất của Juventus lúc này dồn hết cho Europa League. Danh hiệu vô địch sẽ giúp Bianconeri tự động được dự Champions League mùa tới, thay vì phải phấn đầu cho top 4 trong nước vốn đang khá xa vời. Tuy nhiên, HLV Max Allegri cũng không muốn các học trò bỏ bê giải quốc nội. Bằng chứng là “Lão bà” đang có mạch 3 chiến thắng liên tiếp.

Cặp tiền đạo Vlahovic và Milik xuất trận từ đầu, Juventus tỏ rõ ý định chơi tấn công. Nhưng Sassuolo cũng cho thấy sự khó chịu quen thuộc bằng cách dựng lên khối đội hình chặt chẽ. Juventus gần như bế tắc toàn tập. Đến phút 30, cơ hội đầu tiên mới xuất hiện cho đội khách. Pha dứt điểm của Paredes bị thủ thành đối phương cản phá trên vạch vôi. Ít lâu sau, Bremer đánh đầu đi nhỉnh hơn xà ngang trong gang tấc.

Juventus có ngày thi đấu nhọc nhằn
Juventus có ngày thi đấu nhọc nhằn

Sang hiệp 2, Sassuolo điều chỉnh hàng công với sự xuất hiện của Defrel. Chính nhân tố vào sân thay người này đã làm nên khác biệt trong pha ép sân toàn tập của đội chủ nhà. Gatti của Juventus phá bóng trên vạch vôi trong tình huống lộn xộn. Tiếp đến, Bajrami ra chân đưa bóng đi trúng cột dọc. May mắn không đến với Juventus lần thứ 3. Phút 64, Defrel bắt volley tuyệt đẹp găm thẳng vào góc chìm, mang về bàn mở điểm cho Sassuolo.

Đội khách buộc phải chơi tất tay với hy vọng có điểm. Phút 74, Di Maria đá phạt góc thuận lợi cho Rabiot đánh đầu về góc xa, nhưng thủ thành của Sassuolo còn có pha cứu thua không tưởng hơn. Di Maria tiếp tục uy hiếp với pha ra chân vọt xà. Trong thời gian còn lại, Juventus làm tất cả những gì có thể nhưng cũng đành chào thua.

Defrel kết liễu Juventus từ giữa hiệp 2
Defrel kết liễu Juventus từ giữa hiệp 2

Thua tối thiểu, Bianconeri dậm chân ở vị trí thứ 7 với 44 điểm. Đây là bước chạy đà không tốt cho trận lượt về với Sporting Lisbon vào giữa tuần. Phía bên kia, Sassuolo vươn lên nửa trên BXH khi sở hữu 40 điểm. Đội chủ sân Mapei gần như đã chắc chắn trụ hạng thành công.

Kết quả Sassuolo vs Juventus: 1-0

Bàn thắng Sassuolo vs Juventus:

  • Sassuolo: Defrel (64')

    Đội hình ra sân Sassuolo vs Juventus:

  • Sassuolo: Andrea Consigli; Jeremy Toljan, Martin Erlic, Ruan Tressoldi, Rogerio; Matheus Henrique, Maxime Lopez, Davide Frattesi; Nedim Bajrami, Andrea Pinamonti, Armand Lauriente.
  • Juventus: Mattia Perin; Federico Gatti, Gleison Bremer, Danilo; Tommaso Barbieri, Adrien Rabiot, Leandro Paredes, Nicolo Fagioli, Filip Kostic; Dusan Vlahovic, Arkadiusz Milik.
  • Xem thêm: 

    Juventus

    Kết quả Serie A

    Sassuolo

    Serie A 2022/23