Juventus gặp khó, MU có thể lợi dụng để mua 3 ngôi sao này

- Chủ Nhật, 22/01/2023, 22:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Bị trừ điểm và đứng trước nguy cơ không thể dự Champions League, Juventus sẽ phải đối diện với viễn cảnh mất đi những cầu thủ tài năng.
#1Dusan Vlahovic

Dù đã chiêu mộ Weghorst để thay thế Ronaldo nhưng đây rõ ràng chỉ là phương án mang tính ngắn hạn của Man United. Họ vẫn sẽ cần một tiền đạo đẳng cấp có thể cung cấp 20 bàn thắng mỗi mùa để chơi với vai trò trung phong cắm.

Vlahovic đang được liên hệ để chuyển tới MU
Vlahovic đang được liên hệ để chuyển tới MU

Harry Kane là mục tiêu được Quỷ đỏ nhắm tới, nhưng việc để chiêu mộ tiền đạo này chưa bao giờ là dễ dàng. May mắn đến với MU khi Vlahovic đang tìm đường rời Juventus và nếu nhanh chân, họ hoàn toàn có thể có được chân sút người Serbia.

#2Adrien Rabiot

Rabiot từng nằm trong danh sách theo đuổi của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford cuối cùng quyết định mang về Casemiro và cho tới nay, đó đang là một nước đi rất đúng đắn.

Rabiot sẽ hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa
Rabiot sẽ hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa

Dù vậy, vị trí tiền vệ trung tâm vẫn là nơi Quỷ đỏ cần nâng cấp và Rabiot sẽ là cái tên chất lượng. Tiền vệ người Pháp sẽ hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa và với tình hình hiện tại của Lão bà, rất khó để họ giữ chân anh.

#3Wojciech Szczesny

Nếu United muốn mang về một cầu thủ có kinh nghiệm ở Premier League, họ không cần tìm đâu xa ngoài Szczesny. Thủ môn người Ba Lan đã trải qua hơn một thập kỷ ở Anh, có hơn 100 lần ra sân ở Premier League cho Arsenal trước khi rời đi vào năm 2017. 

Thủ môn số 1 hiện tại của MU, David de Gea sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Anh nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng mới nhưng Quỷ đỏ vẫn sẽ cần thêm các phương án dự phòng. Dean Henderson sau những phát biểu không hay về đội bóng cũ thì khó trở lại Old Trafford, dù anh đang chơi rất hay tại Nottingham Forest.

Xem thêm:

Man United

Juventus

Dusan Vlahovic

Wojciech Szczesny

Adrien Rabiot