Juventus công bố người thay Ronaldo ngay sau khi đăng đàn chia tay số 7

- Thứ Ba, 31/08/2021, 16:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
“Lão phu nhân” đã thay thế CR7 bằng một cầu thủ mới mà cũ.

Ronaldo đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế của Man United vào tối qua (giờ Việt Nam), đồng nghĩa với việc anh được phép ký kết với CLB này và không còn là người của Juve nữa. Bộ phận truyền thông của “Bianconeri” cũng đã xác nhận điều đó trên trang chủ vào sáng nay:

“Ngày 10/7/2018, biểu tượng của túc cầu châu Âu và thế giới - Cristiano Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ của Juventus. Và ngày hôm nay, sau 3 năm gắn bó, với 133 lần ra sân cùng 101 bàn thắng được ghi và 5 danh hiệu, hành trình đó đã khép lại. Cả CR7 lẫn Juventus sẽ có những con đường đi khác nhau. 

Ronaldo đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại Juve
Ronaldo đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại Juve

Hồi tưởng lại những ngày tháng 7 đã qua, khi Ronaldo đặt chân tới Turin, tất cả đều được sống trong một bầu không khí khó quên. CR7 đã được các CĐV chào đón như một ông Hoàng ở đây, mọi người đều háo hức được thấy anh ấy ra sân và luôn hết mình để cổ vũ. Đó thực sự là một câu chuyện tuyệt vời.

Ronaldo là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Juventus ghi ít nhất 100 bàn thắng trên mọi đấu trường trong 3 mùa giải đầu khoác áo Juventus. Kể từ khi gia nhập Serie A, anh ấy đã ghi nhiều bàn hơn bất kỳ cầu thủ nào khác với 81 lần lập công. Ngoài ra, Ronaldo còn là người đầu tiên giành Vua phá lưới 3 giải đấu hàng đầu thế giới là Serie A, La Liga và Ngoại hạng Anh.

Moise Keane sẽ là người thế chỗ Ronaldo ở Juve
Moise Kean sẽ là người thế chỗ Ronaldo ở Juve

Hôm nay, bản hợp đồng từ 3 năm trước đã không còn giá trị. Nhưng những gì được viết bởi Ronaldo sẽ sống mãi với thời gian. Đó là một cuộc hành trình thật đáng kinh ngạc”.

Không lâu sau đó, Juve cũng đã tìm được người thay siêu sao xứ Bồ. Đó chính là tiền đạo Moise Kean. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của chính “Lão bà” và được Everton chiêu mộ với mức phí 27,5 triệu euro hồi năm tháng 8/2019. Lần này, chân sút người Ý sẽ trở lại Juve dưới dạng cho mượn đến tháng 6/2023.

Xem thêm:

  • Số áo và thời điểm Ronaldo có trận ra mắt MU
  • Chelsea đẩy được 2 “cục nợ”, dọn đường cho Saul và Kounde
  • MU mất Camavinga về tay Real
  • Cristiano Ronaldo

    Juventus

    Moise Kean

    Serie A 2021/22