Juventus bị Inter Milan cầm hòa phút cuối trong màn hỗn chiến với 3 thẻ đỏ

- Thứ Tư, 05/04/2023, 04:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trận bán kết lượt đi Coppa Italia đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính tới những phút cuối và không thiếu những tình huống xô xát của cầu thủ đôi bên. 

Cả Juventus và Inter Milan đều đang không có mùa giải như ý tại Serie A. Bà đầm già thành Turin bị trừ tới 15 điểm dù đang tràn đầy cơ hội dự Champions League với vị trí thứ 2. Trong khi đó, Nerazzurri thua tới 4/5 vòng gần nhất. Đấu trường Coppa Italia là cơ hội để các cầu thủ đôi bên có thể giải tỏa và hướng tới mục tiêu giành danh hiệu ở mùa giải thất vọng này.

Hiệp 1 diễn ra có phần chặt chẽ. Juventus chủ động chơi chậm vì không muốn đánh mất lợi thế sân nhà ở trận lượt đi. Đoàn quân của HLV Max Allegri chỉ có 1 cơ hội nguy hiểm trong 45 phút đầu tiên khi bóng từ cú sút của Di Maria đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Trong khi đó, Inter Milan tưởng chừng như đã được hưởng phạt đền nhưng bị từ chối sau khi trọng tài tham khảo VAR.

Phải tới gần cuối hiệp 2, Cuadrado mới giúp Juventus mở tỷ số trận đấu
Phải tới gần cuối hiệp 2, Cuadrado mới giúp Juventus mở tỷ số trận đấu

Sang đến hiệp 2, thế trận chậm rãi được Juventus duy trì nhằm chờ đợi thời cơ bùng nổ ở cuối trận. Họ có được điều này với bàn thắng của Cuadrado ở phút 83. Chân chạy cánh người Colombia tung ra pha dứt điểm chéo góc, đưa bóng đi chìm và không cho Handanovic bất cứ cơ hội nào.

Công làm, thủ phá. Ở thời điểm đội bóng thành Turin cần sự tập trung cao độ cho hàng phòng ngự, Bremer lại lóng ngóng để bóng chạm tay. Sau khi tham khảo VAR, lần này trọng tài chính Davide Massa đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Lukaku là người được giao trọng trách lớn giúp Inter Milan giành lợi thế ở trận lượt đi, và tiền đạo người Bỉ không mắc sai lầm để quân bình tỷ số.

Lukaku giúp cho Inter còn nguyên hy vọng góp mặt ở trận chung kết
Lukaku giúp cho Inter còn nguyên hy vọng góp mặt ở trận chung kết

Tranh cãi nổ ra trong khoảng thời gian cuối trận cũng như sau tiếng còi mãn cuộc, khiến trọng tài chính phải rút ra tới 3 tấm thẻ đỏ dành cho Lukaku, Handanovic và Cuadrado. 90 phút nảy lửa tại Allianz Stadium kết thúc bất phân thắng bại, và 2 đội sẽ phải tìm ra đại diện ở trận chung kết trong cuộc tái đấu diễn ra vào cuối tháng 4 tại Giuseppe Meazza.

Kết quả Juventus vs Inter Milan: 1-1

Ghi bàn Juventus vs Inter Milan:

  • Juventus: Cuadrado (83’)
  • Inter Milan: Lukaku (penalty 90+5’)
  • Đội hình xuất phát Juventus vs Inter Milan:

  • Juventus: Perin; Gatti, Bremer, Danilo; Locatelli, Rabiot, Fagioli, Cuadrado, Kostić; Di María, Vlahović.
  • Inter Milan: Handanovič; Darmian, D'Ambrosio, Acerbi, Bastoni, Dimarco; Brozović, Barella, Mkhitaryan, Džeko, Lautaro Martínez.
  • Xem highlights Juventus vs Inter Milan:

    Xem thêm:

    Inter Milan

    Juventus

    Kết quả Coppa Italia

    Coppa Italia 2022/23