Juventus sẵn sàng đổi Arthur lấy "máy quét" của Arsenal

- Thứ Ba, 10/05/2022, 14:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Juventus đang rất muốn có Thomas Partey và sẵn sàng đưa Arthur vào như một phần của hợp đồng chuyển nhượng.

Juventus mùa giải năm nay đã không thể cạnh tranh cho chức vô địch Serie A. Vì thế mà HLV Massimiliano Allegri đang rất muốn cải thiện đội bóng, đặc biệt là khu trung tuyến. 

Theo tờ AS, Thomas Partey là cái tên mà Lão bà đang nhắm đến cho vị trí tiền vệ. Cựu cầu thủ của Atletico Madrid đã thể hiện rất tốt từ khi chuyển đến Arsenal. Máy quét của Pháo thủ được định giá khoảng 30 triệu bảng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, mức giá này thấp hơn một chút so với con số 45 triệu bảng mà Arsenal đã bỏ ra để mang anh về từ Los Rojiblancos vào năm 2020. 

Juve muốn có sự phục vụ của Thomas Partey
Juve muốn có sự phục vụ của Thomas Partey

Nguồn tin tiết lộ Juve sẵn sàng kèm theo Arthur như một phần của lời đề nghị. Được biết, Pháo thủ thành London đã có những động thái nhất định với tiền vệ người Brazil vào tháng Giêng vừa qua nhưng không thành công. Chính vì thế mà Juve đang rất tự tin có thể dùng cựu cầu thủ Barca để hoàn thành thương vụ này.

HLV Mikel Arteta đang khẩn trương bổ sung chất lượng cho khu vực giữa sân trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Gần đây nhất, Arsenal được cho là đang ở rất gần với Youri Tielemans của Leicester với giá khoảng 40 triệu bảng. Trong khi một cái tên khác là Aurelien Tchouameni cũng được nhắc đến rất nhiều.

Xem thêm:

Arsenal

Juventus

Thomas Partey

Arthur Melo