Jurgen Klopp và Mikel Arteta nói gì sau khi suýt “tẩn” nhau ngay trên sân?

- Chủ Nhật, 21/11/2021, 05:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hai chiến lược gia đã có những giải thích về vụ tranh cãi ngoài đường pitch trong trận thua đậm của Arsenal trước Liverpool.

Vào tối thứ 7, trận cầu tâm điểm của vòng 12 Ngoại hạng Anh đã diễn ra giữa Liverpool và Arsenal. Kết quả cuối cùng là 4-0 nghiêng về đội chủ nhà. Bên cạnh các diễn biến chuyên môn, vụ va chạm giữa Jurgen Klopp và Mikel Arteta cũng rất đáng chú ý. Hai HLV như muốn lao vào nhau và liên tục quát tháo. Trọng tài đã phải rút ra tấm thẻ vàng dành cho thuyền trưởng của Arsenal.

Thuyền trưởng Arsenal nổi đóa khi chứng kiến cầu thủ của mình bị phạm lỗi
Thuyền trưởng Arsenal nổi đóa khi chứng kiến cầu thủ của mình bị phạm lỗi

Đây là lần hiếm hoi giới mộ điệu chứng kiến hình ảnh rất gay gắt của Mikel Arteta kể cả khi còn làm cầu thủ. Sau trận đấu, HLV 38 tuổi tỏ ra khá kín tiếng về vụ việc: “Klopp muốn bảo vệ cầu thủ của anh ấy. Tôi muốn bảo vệ cầu thủ của tôi. Tất cả chỉ có vậy. Một phần do bầu không khí trên sân cũng hơi căng thẳng.”

Trong khi đó, với tâm trạng vui vẻ vì trận thắng hoành tráng, Jurgen Klopp không ngại chia sẻ chuyện xảy ra với người đồng nghiệp trẻ tuổi:

“Thật ra mọi thứ không quá phức tạp. Hai cầu thủ va chạm trên không. Không ai có hành vi xấu chơi. Trông nó còn không giống tình huống phạm lỗi. Nhưng BHL của Arsenal như thể muốn đòi điều gì đó. Tôi kiểu: “ Thế rốt cuộc là các ông muốn gì?”. Có lẽ họ yêu cầu 1 tấm thẻ vàng. Tôi thật sự phát bực vì mọi người muốn công kích Sadio Mane vì pha va chạm đó. Tôi biết đó là 1 cầu thủ chơi rắn nhưng không phải chơi xấu.”

Klopp rất hài lòng với chiến thắng trước Pháo thủ
Klopp rất hài lòng với chiến thắng trước Pháo thủ

Vào cuối trận, Jurgen Klopp và Mikel Arteta vẫn bắt tay nhau khi 2 cái đầu đã bớt nóng. Chiến thắng này giúp Klopp quân bình thành tích đối đầu với Arteta khi mỗi bên đều có 3 lần nở nụ cười. Trên BXH hiện tại, Liverpool đã nới rộng khoảng cách với Pháo thủ lên thành 5 điểm, đồng thời tạm chiếm ngôi nhì bảng. Phía bên kia, đội khách bị cắt đứt chuỗi 8 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh theo kịch bản không thể tệ hơn.

Xem thêm: 

Liverpool

Jurgen Klopp

Arsenal

Mikel Arteta

Ngoại hạng Anh 2021/22