Jurgen Klopp: ‘Pep Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới’

- Thứ Bảy, 09/03/2024, 00:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời khen ngợi cho Pep Guardiola trước cuộc đại chiến giữa Liverpool và Man City.

Cuộc so tài giữa Liverpool và Man City chắc chắn là trận đấu được mong chờ nhất Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Kết quả của màn chạm trán này sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện của nhóm dẫn đầu, thậm chí có thể là bước ngoặt của mùa giải. Bên cạnh đó, đây còn là cuộc đấu trí giữa hai chiến lược gia hàng đầu Premier League là Jurgen Klopp và Pep Guardiola.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, thuyền trưởng người Đức đã dành nhiều lời khen có cánh cho người đồng nghiệp bên phía Man City. Cụ thể, HLV Jurgen Klopp nhận xét:

“Pep Guardiola chắc chắn là chiến lược gia hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Trong suốt sự nghiệp, tôi đã đối đầu và làm việc cùng nhiều người nhưng Pep Guardiola luôn là cái tên nổi bật nhất.

Tầm ảnh hưởng của cậu ấy với thế giới bóng đá là không thể tin nổi. Quan trọng hơn, Pep Guardiola đã chinh phục được rất nhiều danh hiệu nhưng cậu ấy vẫn luôn duy trì được sự khiêm tốn, đam mê và khao khát. Pep Guardiola là hình mẫu tiêu biểu của một chiến lược gia xuất sắc.”

Jurgen Klopp đánh giá rất cao Pep Guardiola.
Jurgen Klopp đánh giá rất cao Pep Guardiola.

‘Liverpool đang vô cùng háo hức’

Bên cạnh đó, HLV Jurgen Klopp còn thể hiện sự háo hức khi sắp chạm trán Man City:

“Các trận gặp Man City đã, đang và sẽ là những cuộc đại chiến đối với Liverpool. Họ là đối thủ rất mạnh. Chúng tôi biết trận đấu tới đây chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn. Nhưng Liverpool cũng đang vô cùng háo hức khi chúng tôi sắp bước vào một cuộc so tài đỉnh cao.

Nhiều người đánh giá kết quả trận đấu tới đây có thể quyết định đến cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh nhưng tôi thì không. Cá nhân tôi nghĩ ràng mùa giải vẫn còn dài và nhiều kịch bản khác nhau vẫn có thể xảy ra trong tương lai.”

SIÊU KINH ĐIỂN NƯỚC ANH: LIVERPOOL - MAN CITY | BƯỚC NGOẶT ĐẦU TIÊN TRONG CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Man City

Jurgen Klopp

Pep Guardiola