Jose Mourinho bóng gió về tương lai cậu trò cưng

- Thứ Hai, 23/01/2023, 09:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã trình bày những quan điểm và suy nghĩ về việc Nicolo Zaniolo chia tay AS Roma.

Theo truyền thông Italia, AS Roma đã đồng ý để Nicolo Zaniolo rời đi ngay lập tức với mức phí 40 triệu euro. Đội bóng thành Rome không đủ kiên nhẫn với thần đồng một thời của bóng đá Italia. Từ sau khi trở lại sau chấn thương, Zaniolo thể hiện phong độ tương đối phập phù. Đóng góp của anh vào lối chơi chung dần hạn chế nhưng lại hưởng lương khá cao. Bản thân Zaniolo cũng muốn tìm một nơi khác để phát triển sự nghiệp.

Trước báo giới, HLV Jose Mourinho đã phát biểu về thông tin này. Ông chia sẻ: “Chính cậu ấy đã yêu cầu được rời đội bóng, nhưng tôi không chắc là điều đó sẽ được đáp ứng. Những lời đề nghị hiện tại chưa đủ tốt. Roma chỉ chờ đợi những đề nghị thật sự hợp lý để cho Zaniolo ra đi. Nhưng với cảm giác của mình, tôi tin rằng cậu ấy sẽ chọn ở lại vào thời điểm then chốt.”

Mourinho bóng gió về tương lai Zaniolo
Mourinho bóng gió về tương lai Zaniolo

Phát biểu của Mourinho có xu hướng vừa đấm vừa xoa cậu học trò. “Người đặc biệt” rất ưa thích sử dụng Zaniolo khi mới đến và mong muốn có thể giúp anh phát triển hơn nữa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Paulo Dybala đã tạo nên một thần tượng mới tại sân Olimpico. Ngược lại, Zaniolo liên tục gây thất vọng bằng những màn trình diễn nhạt nhòa. Cầu thủ 23 tuổi mới ghi đúng 1 bàn thắng sau 13 lần ra sân tại Serie A.

Hợp đồng hiện tại của Nicolo Zaniolo còn thời hạn đến mùa hè 2024. AS Roma không tỏ ra vội vã trong việc quyết định tương lai cầu thủ này. Trừ khi có CLB nào chồng đủ lên bàn con số 40 triệu euro trả thẳng, hoặc Zaniolo sẽ phải tiếp tục khoác màu áo bã trầu dù muốn hay không. Hiện Tottenham và Juventus được cho là những đội đang sốt sắng nhất với tình hình của tuyển thủ Italia.

Zaniolo không còn là chính mình sau chấn thương
Zaniolo không còn là chính mình sau chấn thương

Nếu bán được Zaniolo với giá 40 triệu euro, Roma sẽ lãi gấp 10 lần khi chỉ tốn có hơn 4 triệu euro để chiêu mộ anh từ học viện của Inter Milan vào năm 2018.

Xem thêm:  

Jose Mourinho

AS Roma

Nicolo Zaniolo

Serie A 2022/23