Joao Felix sẽ là tân binh đầu tiên của Luis Enrique tại PSG?

- Thứ Bảy, 01/07/2023, 14:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt PSG, HLV Luis Enrique đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ Joao Felix trong hè này.

Theo tờ Goal, PSG sẽ sớm công bố Luis Enrique là HLV mới của đội bóng ngay sau khi thanh lý hợp đồng với Christophe Galtier. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đồng ý với các điều khoản mà Les Parisiens đưa ra cách đây hai tuần. Ở thời điểm hiện tại, dù chưa chính thức ra mắt tại thủ đô Paris nhưng HLV Luis Enrique đã lập tức tiến hành công cuộc nâng cấp đội hình.

Cụ thể, theo ký giả Matteo Moretto của tờ Relevo, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã yêu cầu ban lãnh đạo PSG chiêu mộ tiền đạo Joao Felix từ Atletico Madrid. HLV Luis Enrique đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha và tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công PSG sau khi Lionel Messi ra đi.

Joao Felix được HLV Luis Enrique đánh giá cao.
Joao Felix được HLV Luis Enrique đánh giá cao.

Joao Felix không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone

Giao kèo giữa Joao Felix với Atletico Madrid hiện vẫn còn kéo dài bốn mùa giải, đến hết tháng 6/2027 nhưng Los Rojiblancos sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện được định giá khoảng 50 triệu euro.

Joao Felix gia nhập Atletico Madrid vào năm 2019 từ Benfica với mức giá kỷ lục của đội bóng là 127 triệu euro. Tuy nhiên từ đó đến nay, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa để lại được nhiều dấu ấn tại Los Rojiblancos. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Joao Felix chuyển đến Chelsea dưới dạng cho mượn.

Dù rất nỗ lực nhưng tiền đạo sinh năm 1999 không thể thuyết phục ban lãnh đạo The Blues mua đứt mình. Joao Felix đã trở lại đội bóng chủ quản Atletico Madrid và đang cố gắng tìm kiếm một bến đỗ mới bởi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone.

Joao Felix hiện là “người thừa” tại Atletico Madrid.
Joao Felix hiện là “người thừa” tại Atletico Madrid.

Về phía PSG, họ đang có một kỳ chuyển nhượng khá thành công khi chiêu mộ được nhiều tân binh chất lượng như Marco Asensio, Milan Skriniar hay Lucas Hernandez.

JOAO FELIX: TỪ BẢN HỢP ĐỒNG ĐẮT GIÁ NHẤT CỦA ATLETICO MADRID CHO ĐẾN MÂU THUẪN VỚI SIMEONE

Xem thêm:

PSG

Joao Felix

chuyển nhượng

Luis Enrique