Ja Morant quẫn trí vì án treo giò 25 trận

- Thứ Bảy, 16/12/2023, 21:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của Memphis Grizzlies Ja Morant đã lên tiếng về việc bản thân phải trải qua án treo giò 25 trận từ NBA.

Ngôi sao thuộc biên chế Memphis Grizzlies Ja Morant sẽ ra mắt mùa giải 2023/24 sớm nhất là vào ngày 19 tháng 12 sau khi chấp hành án treo giò 25 trận do NBA đưa ra. Vào thứ Sáu, Morant đã phản ánh về việc phải xa đội và hành trình trở lại của bản thân trên báo chí. Cụ thể, anh bày tỏ công khai trước truyền thông về chuỗi ngày khổ sở:

"Đó chắc chắn là những ngày khủng khiếp. Thật khó khăn, nhưng như tôi đã nói, với sự hỗ trợ mà tôi có được trong suốt quá trình này, nó chắc chắn đã giúp tôi rất nhiều. Sự hỗ trợ ấy là những gì tôi có thể dựa vào vào thời điểm đó. Bóng rổ là thứ tôi xuất sắc nhất trong gần như cả cuộc đời mình. Án treo giò khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn. Nhưng tôi đã có những người phù hợp xung quanh mình, từ gia đình đến CLB và những đồng đội. Họ giúp đỡ tôi trong quá trình vừa qua".

Ja Morant lên tiếng về án treo giò của mình.
Ja Morant lên tiếng về án treo giò của mình.

Ngoài ra ngôi sao 24 tuổi còn thừa nhận việc rời xa bóng rổ giúp anh có nhiều góc nhìn khác nhau:

"Tôi cảm thấy mình vẫn chưa hoàn thành việc tự học hoặc học những điều mới. Nhưng tôi chắc chắn hiểu tại sao những điều đã xảy ra. Như tôi đã bày tỏ trước đó, tôi không thể nói rằng mình ngồi đây và hối hận, vì sau cùng mọi điều diễn ra giúp tôi cảm thấy trưởng thành hơn".

Vào tháng 6, Morant bị treo giò 25 trận của mùa giải này vì liên tục vung súng. Lần đầu tiên xảy ra vào tháng 3 khi tay ném sinh năm 1999 được nhìn thấy cầm súng tại một câu lạc bộ thoát y bên ngoài Denver. Morant nhận án treo giò 8 trận và phải tham gia một chương trình tư vấn ở Florida.

Vào ngày 13 tháng 5, sau khi Grizzlies bị loại khỏi vòng loại trực tiếp, Morant lại khoe một khẩu súng trên một buổi phát trực tiếp. Vì vậy, ban lãnh đạo Memphis đã quyết định gạt tên ngôi sao này khỏi danh sách thi đấu đến khi có thông báo mới.

Video đẳng cấp của Ja Morant:

Xem thêm:

NBA

ja morant

Memphis Grizzlies