Ja Morant hầu tòa, chốt sổ vụ đánh nhau

- Thứ Bảy, 02/12/2023, 23:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ja Morant, ngôi sao của Memphis Grizzlies, được tiết lộ phải hầu tòa để giải quyết một vụ đánh nhau với thiếu niên vào năm ngoái.

Ngôi sao của Memphis Grizzlies là Ja Morant đã được yêu cầu hầu tòa để làm chứng trong một vụ kiện dân sự liên quan đến vụ việc vào năm 2022. Trong đó, Morant bị cáo buộc hành hung một thiếu niên ở một trận đấu bóng rổ tại nhà riêng. Theo hồ sơ tòa án mà ESPN nắm bắt, cha mẹ và bạn thân của Morant là Davonte Pack cũng phải ra tòa.

Hiện tại, phía CLB Grizzlies từ chối đưa ra bình luận. Được biết, phiên điều trần đầu tiên được ấn định vào ngày 11 tháng 12. Trong đó, các luật sư của Morant sẽ tìm cách bác bỏ vụ việc bằng cách lập luận rằng lý do thân thủ đánh nhau chỉ là để tự vệ. Các phiên điều trần sẽ diễn ra ít nhất đến ngày 13 tháng 12 và có thể kéo dài một tuần. Nếu vụ án được đưa ra xét xử, nó sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2024.

Morant phải ra tòa vì vụ án hành hung thiếu niên.
Morant phải ra tòa vì vụ án hành hung thiếu niên.

Trở lại tháng 7 năm 2022, Morant tổ chức một trận đấu bóng rổ. Trận đấu trở nên bạo lực sau khi Joshua Holloway, khi đó 17 tuổi, dùng một quả bóng rổ đánh vào cằm Morant. Holloway cáo buộc Morant và Pack đã tấn công anh. Sau cùng, chàng thiếu niên nằm trên mặt đất và bị một cục u trên đầu. Vụ án đã được Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Shelby điều tra hình sự, khi cơ quan này tiến hành bắt giữ Pack vào tháng 7 và buộc anh tội hành hung nhẹ.

Bên cạnh sự việc hành hung, Morant còn dính vào một số vụ việc gây tranh cãi trong vài năm qua, bao gồm cả việc bị cáo buộc đe dọa nhân viên bán giày và từng cả gan khoe súng trên mạng xã hội. Drama khoe súng ấy căng thẳng và trước khi ban tổ chức NBA mở điều tra thì đội bóng Memphis Grizzlies đã treo giò Morant vô thời hạn.

Lúc bấy giờ, ngôi sao Grizzlies cũng thừa nhận sai lầm và lên tiếng nói lời xin lỗi.

Video đẳng cấp của Morant mùa giải 2022/23:

Xem thêm:

NBA

ja morant

Memphis Grizzlies