Ja Morant báo tin đáng lo ngại cho Memphis Grizzlies

- Chủ Nhật, 07/01/2024, 22:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao sinh năm 1999 gia nhập danh sách chấn thương của Memphis Grizzlies và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận kế tiếp.

Memphis Grizzlies vừa có một trận đấu rất hay khi đánh bại Los Angeles Lakers đầy thuyết phục. Đó là trận đấu mà Marcus Smart, Jaren Jackson Jr và Desmond Bane là những cầu thủ ghi nhiều điểm nhất cho “bầy gấu”, nhưng vai trò của Ja Morant vẫn cực kỳ rõ ràng.

Tuy vậy tin không vui đã đến với đội bóng này. Theo diễn biến mới nhất, hậu vệ sinh năm 1999 gia nhập danh sách chấn thương của Memphis Grizzlies trước trận gặp Phoenix Suns. Khả năng thi đấu của Ja Morant bỏ ngỏ khi anh được cho là bị đau vai phải. 

Chưa có thông tin chính thức về mức độ chấn thương của Ja Morant, nhưng điều này đang khiến cho các fan của Memphis Grizzlies lo sốt vó, bởi tầm quan trọng không thể bàn cãi của ngôi sao sinh năm 1999.

Ja Morant bỏ ngỏ khả năng thi đấu vì chấn thương vai.
Ja Morant bỏ ngỏ khả năng thi đấu vì chấn thương vai.

Memphis Grizzlies không thể thiếu Ja Morant

Memphis Grizzlies đã thi đấu 26 trận thiếu Ja Morant ở mùa giải này, trong đó 25 trận nằm trong án phạt của cầu thủ sinh năm 1999, còn lại là một trận đấu anh bị ốm. Thành tích của “bầy gấu” trong giai đoạn đó là 6-20, khiến họ trở thành một trong những đội có thành tích yếu kém nhất miền Tây.

Chỉ đến khi Ja Morant trở lại, hy vọng mới đến với Grizzlies. Với Ja trong đội, “bầy gấu” thắng 6 trong 9 trận, với một lối chơi ấn tượng hơn nhiều. Chính sự quay trở lại của pick 2 năm 2019 đã giúp cho Memphis Grizzlies nuôi lại hy vọng tham dự playoffs mùa này. 

Dẫu vậy, kể cả khi Ja Morant đã mãn án treo giò, Grizzlies hiện vẫn chỉ đang xếp thứ 3 từ dưới lên ở miền Tây, kém vị trí playoffs khoảng 7 chiến thắng. Chính vì thế, Memphis Grizzlies cần Ja Morant khỏe mạnh trong phần còn lại của mùa giải để tiếp đà thăng tiến và chờ đợi vào màn lội ngược dòng ngoạn mục trên bảng xếp hạng.

VIDEO: Los Angeles Lakers vs Memphis Grizzlies Full Game Highlights | January 5, 2024

Xem thêm:

NBA

ja morant

Memphis Grizzlies