Inter tính ‘rút ruột’ cả Arsenal và Man Utd

- Thứ Hai, 19/07/2021, 10:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Câu lạc bộ áo xanh đen thành Milan muốn gia tăng sức mạnh cho hai hành lang cánh bằng những ngôi sao đang chơi ở xứ sở sương mù.

Cách đây nửa tháng, Inter Milan đã cho phép Achraf Hakimi gia nhập Paris Saint-Germain với giá 60 triệu Euro. Trước đó, họ cũng để Ashley Young quay về Ngoại hạng Anh thi đấu cho Aston Villa. Thế nên, BLĐ Nerazzurri đang cật lực làm việc để bù đắp vào các vị trí hậu vệ phải và trái.

Mục tiêu của Inter đang là Hector Bellerin và Alex Telles. Trên Sky Sports Italia, CEO Guiseppe Marotta phát biểu:

“Hector Bellerin là một cầu thủ mà chúng tôi đang theo đuổi… nhưng tôi không thể tiết lộ nhiều hơn thế. Còn Alex Telles ư? Tôi không loại trừ khả năng này. Tuy nhiên chúng tôi đang lên kế hoạch, thế nên hãy xem điều gì sẽ xảy ra.”

Bellerin nhiều khả năng rời Emirates. (Ảnh: Twitter)
Bellerin nhiều khả năng rời Emirates. (Ảnh: Twitter)

Bellerin còn 2 năm hợp đồng với Arsenal nhưng muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Ngoài Inter Milan, cầu thủ 26 tuổi này cũng nhận được sự quan tâm từ các CLB tại quê nhà Tây Ban Nha. Hiện Transfermarkt định giá anh ở mức 25 triệu Euro.

Bên cánh đối diện, Telles không chỉ là phương án hữu hiệu cho Inter mà còn thu hút sự chú ý từ AS Roma. Thế nhưng anh không thể hiện ý muốn chuyển khỏi sân Old Trafford trong bối cảnh mới đến Manchester United được một năm.

Telles muốn ở lại MU. (Ảnh: Twitter)
Telles muốn ở lại MU. (Ảnh: Twitter)

Phong độ quá ấn tượng từ Luke Shaw khiến cơ hội đá chính của ngôi sao người Brazil giảm đi trông thấy. Tuy nhiên, Telles vẫn muốn cạnh tranh và thể hiện giá trị của mình.

Xem thêm:
  • 4 nhà ĐKVĐ châu Âu có khả năng thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa tới
  • Rooney nhắn nhủ đến Solskjaer, nhận định về MU mùa giải mới
  • MU sắp nổ ‘bom tấn kép’ thành Madrid
  • Arsenal

    Hector Bellerin

    Inter Milan

    Alex Telles