Inter thay Conte bằng Simone Inzaghi

- Thứ Sáu, 28/05/2021, 08:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Do bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng nên HLV Conte đã chia tay Nerazzurri sau 2 mùa giải gắn bó. Ngay lập tức, CLB cũng tìm được người thay thế.

Chỉ ít ngày sau khi giúp Inter Milan nâng cao danh hiệu scudetto, Antonio Conte đã tuyên bố ra đi. Mâu thuẫn với ban lãnh đạo là nguyên nhân dẫn đến quyết định này của cựu HLV trưởng ĐT Ý. Ông muốn CLB tiếp tục tăng cường lực lượng để hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên giới thượng tầng không thể đáp ứng được. Thậm chí, họ còn muốn bán một số cầu thủ để cân đối tài chính.

Vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Conte là đâu
Vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Conte là đâu

Mới đây hàng loạt tờ báo lớn đều đưa tin Inter Milan chuẩn bị bổ nhiệm HLV Simone Inzaghi thay thế Conte. Cậu em của cựu tiền đạo Filippo Inzaghi sẽ ký hợp đồng 2 năm với tân vương Serie A và nhận mức lương 4 triệu euro/năm (chưa kể tiền thưởng), gần gấp đôi những gì ông được nhận tại đội bóng cũ.

Simone đã có công lớn giúp Lazio đứng top 4 mùa giải 2019/20
Simone đã có công lớn giúp Lazio đứng top 4 mùa giải 2019/20

Lazio từng dự tính gia hạn hợp đồng với Inzaghi đến năm 2024, tuy nhiên ông vẫn nhất quyết chia tay đội chủ sân Stadio Olimpico sau 5 năm dẫn dắt. Điều này đã khiến CLB thành Roma vô cùng hậm hực mà không nhắc đến tên vị chiến lược gia này trong thông báo chia tay giữa 2 bên: “Chúng tôi tôn trọng suy nghĩ của một HLV, nhất là một cầu thủ đã từng cống hiến nhiều năm với đại gia đình Lazio và mang về nhiều thành công cùng Biancocelesti.”

Xem thêm:

Inter Milan

Lazio

Antonio Conte

simone inzaghi