Inter rút khỏi thương vụ Balogun

- Thứ Sáu, 11/08/2023, 10:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Do Arsenal không chịu hạ giá bán tiền đạo này nên đội bóng Ý đã quyết định ngừng theo đuổi.

Balogun đắt hàng

Balogun là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất của Arsenal. Anh đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải vừa qua khi được cho mượn tại Stade de Reims của Pháp, ghi được 21 bàn thắng trong 37 trận đấu ở Ligue 1, chỉ xếp sau Kylian Mbappe, Alexandre Lacazette và Jonathan David.

Balogun tỏa sáng ở Ligue 1 mùa rồi
Balogun tỏa sáng ở Ligue 1 mùa rồi

Tuy vậy, ở Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có Gabriel Jesus, Kai Havertz và Eddie Nketiah nên Balogun chỉ là sự lựa chọn thứ yếu. Hiện tại Arsenal đang ra giá 40 triệu bảng cho chân sút trẻ 22 tuổi nhằm có thêm ngân sách chiêu mộ thêm 1 tiền vệ nữa.

Inter từ bỏ

Inter Milan là một trong những đội có nhu cầu chiêu mộ tiền đạo nhất sau sự ra đi của Edin Dzeko và Romelu Lukaku. Họ đã gửi gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Arsenal nhưng không được chấp nhận.

Chính vì thế, Nerazzurri quyết định rút lui để theo đuổi các mục tiêu mới. Hiện họ đang nhắm 2 cái tên là Mehdi Taremi (Porto) trị giá khoảng 25-30 triệu euro và Marko Arnautovic (Bologna) có thể chiêu mộ miễn phí nếu anh được giải phóng hợp đồng.

Tương lai nào cho Balogun?

Balogun vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi Inter Milan rút lui. Anh có thể phải chấp nhận ngồi dự bị ở Arsenal hoặc chờ đợi một CLB khác xuất hiện. Theo một số nguồn tin, anh đã trực tiếp yêu cầu Arsenal giảm giá để anh có thể ra đi. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào quyết định của ban lãnh đạo Pháo thủ.

Hiện West Ham và Monaco là 2 đội bóng muốn có chân sút trẻ này nhất.

Những bàn thắng của Balogun trong màu áo Reims

Xem thêm:

Arsenal

Inter Milan

Folarin Balogun