Inter Milan vượt khó thành công trước Torino

- Chủ Nhật, 11/09/2022, 01:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nhà đương kim á quân phải chờ đến những phút cuối cùng mới có thể bảo toàn 3 điểm trong cuộc đón tiếp Torino.

Khó khăn đang bủa vây đội chủ sân Giuseppe Meazza với 3 thất bại ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Phong độ kém cỏi khiến Inter Milan sớm tụt lại trong cuộc đua đến Scudetto. Thầy trò Simone Inzaghi đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong cuộc đón tiếp Torino, một đối thủ cũng vô cùng khó chịu.

Đội khách nhanh chóng bày ra một hàng phòng ngự kín kẽ. Sở trường của Torino trước các đội bóng lớn là phòng ngự phản công. Inter gần như bế tắc toàn tập. Các học trò của HLV Simone Inzaghi gần như không có nổi một pha bóng đáng chú ý nào trong suốt hiệp 1. Ngược lại, Torino cho thấy sự lợi hại trong các tình huống phản công. Cú dứt điểm nguy hiểm của Vlasic ở phút 20 xém chút nữa đem về bàn mở điểm. Dù vậy, đội khách thiếu đi một chút chính xác. 45 phút đầu tiên khép lại đầy tẻ nhạt và chưa có bàn thắng.

Inter gặp quá nhiều khó khăn
Inter gặp quá nhiều khó khăn

Inter buộc phải đẩy cao tốc độ trận đấu sau giờ nghỉ. Dù vậy, Torino tiếp tục là đội có quyền tiếc nuối hơn. Phút 48, Sanabria đánh đầu từ cự ly gần buộc thủ thành Handanovic phải vất vả cứu thua. Inter vẫn gặp sự bế tắc cùng cực khi tấn công. HLV Simone Inzaghi không thể ngồi yên. 4 sự thay đổi được thực hiện trong 10 phút với việc Correa, Bastoni, Mkhitaryan và Bellanova vào sân.

Sức ép của Inter lớn dần khi trận đấu trôi về 15 phút cuối. Nhưng khi hàng công chưa lên tiếng, thủ thành Handanovic đã phải bay lượn liên tục để giữ cho mành lưới đội chủ nhà không bị rung lên. Nỗ lực của lão tướng trong khung gỗ bên phía Inter được đền đáp vào cuối trận. Phút 89, Barella tung ra đường chọc khe xé toang hàng thủ đối phương, tạo điều kiện cho Brozovic chạm bóng tinh tế đưa bóng đi vào lưới.

Pha lập công quý giá của Brozovic
Pha lập công quý giá của Brozovic

Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chiến thắng tối thiểu giúp Inter chen chân vào nhóm 3 đội dẫn đầu. Thầy trò Inzaghi tạm thời vượt qua giai đoạn khó khăn.

Kết quả Inter Milan vs Torino: 1-0

Bàn thắng Inter Milan vs Torino:

  • Inter Milan: Brozovic (89’)
  • Đội hình ra sân Inter Milan vs Torino:

  • Inter Milan: Samir Handanovic; Stefan de Vrij, Milan Skriniar, Federico Dimarco; Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Matteo Darmian; Lautaro Martínez, Edin Dzeko.
  • Torino: Vanja Milinkovic-Savic; Koffi Djidji, Alessandro Buongiorno, Ricardo Rodriguez; Valentino Lazaro, Sasa Lukic, Karol Linetty, Mergim Vojvoda; Demba Seck, Nikola Vlasic; Antonio Sanabria.
  • Xem highlights Inter Milan vs Torino:

    Xem thêm: 

    Inter Milan

    Kết quả Serie A

    Torino

    Serie A 2022/23