Inter Milan tìm được chân sút chất lượng thay thế Romelu Lukaku

- Chủ Nhật, 08/08/2021, 11:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nhà đương kim vô địch của Serie A tiến gần tới việc đưa về tiền đạo Edin Dzeko để thay thế cho vị trí mà Lukaku để lại.

Tờ Calciomercato ngày hôm nay đã đăng tải thông tin rằng, ban lãnh đạo của Nerazzurri đã rất nhanh chóng thỏa thuận xong với một chân sút vô cùng uy tín ở Serie A những mùa giải vừa qua. Edin Dzeko đã gật đầu với lời đề nghị 2 năm tới từ đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza, cùng với đó là mức lương rơi vào khoảng 5 triệu Euro/mùa để chuyển sang khoác áo Inter Milan ở mùa giải tới. 

Đây được coi là một nước đi vô cùng chủ động của ban lãnh đạo Inter ở thời điểm mà mùa giải mới đã cận kề. Dzeko là một chân sút vô cùng hiệu quả trong màu áo của AS Roma. Tiền đạo người Bosnia đã ra sân 38 lần trên mọi đấu trường ở mùa 20/21, ghi 13 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo cho các đồng đội. 

Dzeko sẽ là một tân binh chất lượng của Inter Milan (Ảnh: Goal)
Dzeko sẽ là một tân binh chất lượng của Inter Milan (Ảnh: Goal)

Sở dĩ Dzeko chỉ được đặt bút vào một bản hợp đồng 2 năm là bởi anh vừa bước sang tuổi 35 vào tháng 5 vừa qua. Cựu tiền đạo của Man City sẽ đóng vai như trụ cột ở mùa giải này dưới quyền chỉ đạo của tân HLV Simone Inzaghi, trước khi nhường lại cơ hội cho các cầu thủ trẻ vô cùng tiềm năng của đội bóng như Sebastiano Esposito hay Eddie Salcedo.

Bên phía AS Roma cũng rất nhanh chóng tìm được người khỏa lấp vị trí của Edin Dzeko để lại. HLV Jose Mourinho đã đưa về chân sút người Uzbekistan là Eldor Shomurodov với mức giá 17.5 triệu Euro. Tiền đạo chuyển tới từ Genoa cũng đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới ở trận thua 5-2 trước Real Betis trong trận giao hữu trước mùa giải.

Eldor Shomurodov đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới (Ảnh: Getty Images)
Eldor Shomurodov đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới (Ảnh: Getty Images)

Cái tên tiếp theo đang ở rất gần đội bóng thủ đô nước Ý là Andrea Belotti. Chân sút đang khoác áo Torino đã thổ lộ ý nguyện muốn được chơi bóng ở một nơi khác, khi không muốn vật lộn thêm với cuộc chiến trụ hạng 2 mùa giải vừa qua. Mức giá mà tiền đạo thuộc biên chế của Azzurri lên ngôi tại Euro 2020 rơi vào khoảng 20-25 triệu Euro.

Xem thêm:

  • Tottenham Hotspur kích nổ thành công bom tấn Cristian Romero
  • Romelu Lukaku chỉ còn cách ngày về Chelsea vài bước chân
  • NÓNG: Lionel Messi chấp nhận gia nhập PSG - tái hợp cùng Neymar
  • Serie A

    Inter Milan

    Edin Dzeko

    AS Roma

    Andrea Belotti