Inter Milan thắng dễ Spezia để tạm vươn lên vị trí dẫn đầu

- Chủ Nhật, 21/08/2022, 03:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thầy trò HLV Simone Inzaghi đã có một trận đấu không mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm với các bàn thắng của Lautaro Martinez, Calhanoglu và Correa.

Sau khởi đầu nhọc nhằn trên sân của Lecce, Inter Milan trở về Giuseppe Meazza với hy vọng mang đến một màn trình diễn thuyết phục hơn để duy trì thành tích toàn thắng. Song sát Lukaku và Lautaro Martinez tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát. Đối thủ của họ tại vòng 2 là Spezia, đội bóng cũng đã có chiến thắng sau vòng đấu đầu tiên.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Inter Milan chủ động chơi ép sân nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Những cơ hội liên tiếp được tạo ra, và bàn thắng phải tới phút 35 mới tới với đội chủ nhà. Lukaku đánh đầu trả ngược cho Lautaro Martinez để chân sút người Argentina dứt điểm đầy sắc bén vào góc dưới khung thành, hạ gục thủ môn Dragowski.

Inter vươn lên dẫn trước sau pha phối hợp giữa Lukaku và Lautaro
Inter vươn lên dẫn trước sau pha phối hợp giữa Lukaku và Lautaro

Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi kết thúc hiệp 1 với lợi thế tối thiểu, dù đã tung ra tới 13 cú sút so với 0 của đối thủ. Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà nhân đôi cách biệt và người lập công là Calhanoglu. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ dứt điểm gọn gàng vào góc dưới khung thành để nâng tỷ số lên thành 2-0.

Calhanoglu nâng tỷ số lên thành 2-0 đầu hiệp 2
Calhanoglu nâng tỷ số lên thành 2-0 đầu hiệp 2

Những phút còn lại của trận đấu, HLV Inzaghi tung vào sân cặp tiền đạo dự bị là Dzeko và Correa vào sân. Chính bộ đôi này đã kết hợp với nhau để mang về bàn thắng thứ 3 cho Inter. Dzeko loại bỏ sự truy cản của thủ thành Dragowski, trước khi tạo điều kiện để Correa bình tĩnh dứt điểm hiểm hóc.

Chiến thắng này giúp Inter Milan tạm vươn lên vị trí đầu bảng trước khi vòng 2 của Serie A tiếp tục với loạt trận vào tối chủ nhật và rạng sáng thứ 2. Sau một chút khó khăn trong vòng 1, Nerazzurri đã thực sự trở lại với màn trình diễn tấn công bắt mắt cùng sự ăn ý của bộ đôi Lukaku và Lautaro.

Kết quả Inter Milan vs Spezia: 3-0

Ghi bàn Inter Milan vs Spezia:

  • Inter Milan: Martinez (35’), Calhanoglu (52’), Correa (82’)
  • Đội hình xuất phát Inter Milan vs Spezia:

  • Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dimarco; Martinez, Lukaku.
  • Spezia: Dragowski; Caldara, Kiwior, Nikolaou; Gyasi, Sala, Bourabia, Bastoni, Reca; Agudelo, Nzola.
  • Xem highlights Inter Milan vs Spezia:

    Xem thêm:

    Inter Milan

    Kết quả Serie A

    Spezia

    Serie A 2022/23