Inter Milan kéo dài mạch thắng tại Serie A

- Chủ Nhật, 30/10/2022, 04:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sắc xanh đen thành Milan có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại đấu trường quốc nội trước Sampdoria để tiếp tục nuôi hy vọng đua tranh Scudetto.

Khởi đầu chậm chạp đẩy Inter Milan vào thế khó trong cuộc đua vô địch. Dù vậy, Nerazzurri đang có tâm lý hưng phấn khi vừa giành vé vào vòng knock-out của Champions League. Đội chủ sân Giuseppe Meazza quyết tâm duy trì phong độ thăng hoa. Cuộc đón tiếp Sampdoria trên sân nhà là điều kiện lý tưởng cho Inter Milan hiện thực hóa quyết tâm ấy.

Có ưu thế sân nhà trước một đối thủ ở nhóm cuối, Inter chiếm quyền chủ động hoàn toàn sau tiếng còi khai cuộc. Sau vài cơ hội tạo ra, đội chủ nhà mở tỷ số thành công vào phút 21. Tiền vệ Hakan Calhanoglu đá phạt góc thuận lợi cho Stephan De Vrij bật cao đánh đầu chính xác, đem về niềm vui cho các CĐV nhà.  

Những bàn thắng đến nhẹ nhàng cho Inter
Những bàn thắng đến nhẹ nhàng cho Inter

Bàn thắng càng giúp Inter Milan thi đấu tự tin. Sức ép luôn được duy trì lên khung thành đối thủ. Điều gì đến cũng phải đến. Cuối hiệp 1, Bastoni có đường chuyền dài chuẩn xác cho Barella. Tiền vệ mang áo số 18 xử lý gọn gàng để đặt bản thân vào tư thế dứt điểm thuận lợi, trước khi vung chân hết cỡ để nhân đôi cách biệt cho Inter Milan. Pha lập công rất đẹp mắt đến từ sự kết hợp giữa 2 tuyển thủ Azzurri.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. Sampdoria gần như quá yếu để tạo nên sức phản kháng đủ lớn. HLV Inzaghi có nhiều sự điều chỉnh nhân sự khi đưa Lukaku và Correa vào sân. Những nhân tố dự phòng của Inter cũng biết cách lên tiếng. Phút 73, trong tình huống phản công nhanh, Joaquin Correa dứt điểm một chạm đầy đẳng cấp để ấn định chiến thắng hoành tráng 3-0 cho Inter.

Chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Serie A cho Nerazzurri
Chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Serie A cho Nerazzurri

Kết quả này giúp Nerazzurri tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 với 24 điểm. Inter vẫn là đội duy nhất tại Serie A chưa biết mùi hòa khi thắng 8 và thua 4. Cách biệt với đội đầu bảng Napoli lên đến 8 điểm, nhưng mùa giải còn rất dài. Ngược lại, Sampdoria dậm chân ở khu vực cuối bảng với chỉ vỏn vẹn 6 điểm.

Kết quả Inter Milan vs Sampdoria: 3-0

Bàn thắng Inter Milan vs Sampdoria:

  • Inter Milan: De Vrij (21’), Barella (45’), Correa (73’)
  • Đội hình ra sân Inter Milan vs Sampdoria:

  • Inter Milan: Andre Onana; Alessandro Bastoni, Stefan De Vrij, Milan Skriniar; Federico DiMarco, Henrikh Mkhitaryan, Nicolo Barella, Denzel Dumfries; Hakan Calhanoglu; Edin Dzeko, Lautaro Martinez.
  • Sampdoria: Emil Audero; Bartosz Bereszynski, Alex Ferrari, Omar Colley, Bruno Amione; Mehdi Leris, Gerard Yepes, Gonzalo Villar, Filip Djuricic; Manolo Gabbiadini, Francesco Caputo.
  • Xem highlights Inter Milan vs Sampdoria:

    Xem thêm:

    Inter Milan

    Kết quả Serie A

    Sampdoria

    Serie A 2022/23