Inter Milan giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Salernitana

- Chủ Nhật, 16/10/2022, 19:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội chủ sân Giuseppe Meazza hoàn thành mục tiêu 3 điểm một cách nhẹ nhàng trong cuộc tiếp đón đối thủ Salernitana.

Sau trận hòa quả cảm trên sân Camp Nou hồi giữa tuần, Inter Milan tràn đầy tự tin trở về Serie A. Đội bóng của HLV Simone Inzaghi đã tự mở cánh cửa vượt qua vòng bảng cúp C1. Giờ là lúc họ tập trung cho việc trở lại đường đua vô địch Serie A. Chỉ phải tiếp đón một đối thủ yếu như Salernitana trên sân nhà là cơ hội lớn cho Nerazzurri nối dài mạch trận ấn tượng.

Các cầu thủ áo xanh đen lập tức chiếm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ cũng chỉ cần vỏn vẹn 13 phút để làm rung mành lưới đối phương. Dumfries và Barella phối hợp ăn ý bên ngoài biên, đưa bóng vào cho Martinez xử lý gọn gàng trước khi dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành đối phương. Pha lập công thứ 4 của chân sút người Argentina tại Serie A mùa này giúp Inter sớm vượt lên.

Lautaro tỏa sáng giúp Inter vượt lên
Lautaro tỏa sáng giúp Inter vượt lên

Thế trận sau đó hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà. Vào cuối hiệp 1, Inter Milan đã ở rất gần bàn nhân đôi cách biệt khi liên tiếp có những pha hãm thành mười mươi. Dù vậy, sự vội vàng của các chân sút Nerazzurri khiến tỷ số vẫn dừng lại ở 1-0 khi bước vào giờ nghỉ. Sang hiệp 2, Martinez thêm một lần bỏ lỡ với cú đánh đầu đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Nhưng điều gì đến cũng phải đến. Salernitana để mất bóng và Inter Milan tổ chức phản công nhanh. Calhanoglu thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Barella xâm nhậm vòng cấm và đưa bóng vào lưới thành công. 2-0 cho Inter Milan khi đồng hồ chưa điểm phút 60. Lợi thế lớn giúp Nerazzurri thi đấu thong dong trong phần còn lại.

Chiến thắng nhẹ nhàng cho Inter
Chiến thắng nhẹ nhàng cho Inter

Phía bên kia, Salernitana dù rất cố gắng nhưng lực bất tòng tâm. Đội khách thậm chí còn có phần may mắn khi không để thua thêm. Inter Milan giành chiến thắng chung cuộc 2-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 18 điểm sau 10 trận đã đấu. Sọc xanh đen thành Milan vẫn là đội duy nhất tại Serie A chưa có trận hòa nào đến lúc này.

Kết quả Inter Milan vs Salernitana: 2-0

Bàn thắng Inter Milan vs Salernitana:

  • Inter Milan: Martinez (13’), Barella (58’)
  • Đội hình ra sân Inter Milan vs Salernitana:

  • Inter Milan: Andre Onana; Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Francesco Acerbi; Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Hakan Calhanoglu, Henrikh Mkhitaryan, Federico Dimarco; Lautaro Martinez, Edin Dzeko.
  • Salernitana: Luigi Sepe; Norbert Gyomber, Flavius Daniliuc, Lorenzo Pirola; Antonio Candreva, Lassana Coulibaly, Grigoris Kastanos, Tonny Vilhena, Pasquale Mazzocchi; Boulaye Dia, Krzysztof Piatek.
  • Xem thêm:  

    Inter Milan

    Kết quả Serie A

    Salernitana

    Serie A 2022/23